Lên án: mẹ bỏ con mới đẻ vào túi nilon đem vứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ đã thú nhận cô ta là mẹ đứa bé và đã vứt con khi vừa sinh đứa bé được 2h vì không có công việc ổn định.

 

Mới đây, người làng  Wangjiaoqiao, ngoại ô thành phố Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc đã phát hiện chiếc túi nhựa ven đường và sốc khi thấy một đứa trẻ sơ sinh bên trong. 

Đứa bé được người dân phát hiện bên trong chiếc túi nilon ở bên dường (nguồn: internet).

Họ đã báo ngay cho phía cảnh sát và đưa đứa trẻ tội nghiệp đi cấp cứu tại Bệnh viện. Bác sỹ đã cố gắng hết sức để cứu sống đứa trẻ nhưng không được, và em đã qua đời sau 4 tiếng cấp cứu. 

Sau khi điều tra phát hiện, camera an ninh trong làng ghi được hình ảnh một người phụ nữ mặc áo khoác đỏ, quần đen đã xách chiếc túi màu hồng ra khỏi nhà đem vứt. Cảnh sát xác nhận đó là bà mẹ đứa trẻ và bắt giữ hôm 27/7.  

Qua camera phát hiện người phụ nữ mặc áo đỏ đã xách túi nilon đi vứt (nguồn: internet).

Tại cơ quan điều tra biết được, người phụ nữ mang họ Vương, 20 tuổi, đã thú nhận cô ta là mẹ đứa bé và đã vứt con khi vừa sinh đứa bé được 2h vì không có công việc ổn định. Cô ta từ chối tiết lộ về bố đứa trẻ.  

Cảnh sát đang chờ đợi kết quả khám nghiệm pháp y để làm rõ cái chết của đứa trẻ (nguồn: internet).

Hiện cảnh sát đang chờ đợi kết quả khám nghiệm pháp y để làm rõ đứa trẻ chết trước khi bị mẹ vứt bỏ, hay chết sau khi bị vứt. Nếu khám nghiệm pháp y cho thấy người mẹ đã sát hại đứa trẻ rồi vứt bỏ, Wang sẽ bị buộc tội giết người.

Thương tâm mùa mưa lũ: Dắt nhau qua suối, 1 em bị lũ cuốn trôi
Thương tâm mùa mưa lũ: Dắt nhau qua suối, 1 em bị lũ cuốn trôi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi em Giàng A Dua (14 tuổi), cùng 3 em học sinh khác trên đường đi chăn trâu về, đoạn qua con suối nước lớn thì không may em Dua bị lũ cuốn trôi
Vì bão số 1: Gia đình chuẩn bị đám cưới thành chuẩn bị đám tang
Vì bão số 1: Gia đình chuẩn bị đám cưới thành chuẩn bị đám tang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi gia đình ông Đúng đang chuẩn bị đám cưới cho con trai thì bất ngờ gió giật mạnh làm lan can tầng 1 rơi xuống khiến 4 người thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn