Mất hàng trăm triệu vì một phút nóng giận ném bọc tiền vào con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì một phút nóng giận, chị Lý đã ném bọc tiền vào người con gái, chẳng may bọc tiền hơn 200 triệu bay qua lan can rơi xuống đất rồi biến mất

Một người phụ nữ 35 tuổi họ Lý cho biết đang cảm thấy vô cùng hối hận khi trọng một phút nóng giận đã khiến toàn bộ số tiền hơn 200 triệu “không cánh mà bay”.

Mô tả ảnh.
Chị Lý chỉ nơi ném tiền vào người con.

Được biết nguyên nhân dẫn tới sự trên là do con gái của chị ngồi xem phim cùng người chủ nhà (chị Lý và con gái 6 tuổi ở trọ cùng nhà chủ). Sau đó, phim hết mà bé gái vẫn ngồi nán lại không chịu đi ngủ mặc dù lúc đó đã là một giờ đêm.

Chị Lý tức giận nên đã đánh con, sau đó bé gái chạy ra ban công bên ngoài căn phòng. Nhìn xung quanh không thấy gì chị liền cầm luôn bọc tiền ném vào người con. Không may bọc tiền bay qua lan can rơi xuống dưới đất từ tầng 13 tòa 28, đường New Upper Changi, nơi chị Lý đang ở trọ cũng con gái.

"Lúc đó bà chủ nhà biết tôi đang cầm ném cái gì và ra sức can ngăn nhưng đã quá muộn. Túi tiền đã bay qua lan can và rơi xuống đất", chị Lý nói.

Họ nhanh chóng chạy xuống bên dưới nhưng đã không còn thấy bọc tiền đâu nữa.

Một người sống ở tầng 2 cho biết bà đã nhìn thấy một người đàn ông nhặt được cái túi và nhanh chóng chạy biến mất. Người dân ở xung quanh cũng cho biết người đàn ông này khoảng 20 tuổi, cao khoảng 1.75m, đang ngồi trên một chiếc ghế dài và sử dụng điện thoại khi túi tiền đã hạ cánh xuống ngay bên cạnh anh ta.

Được biết, số tiền 47.000 nhân dân tệ (tương đương 222 triệu đồng) bị mất là để trang trải sinh hoạt phí của mẹ con chị trong 1 năm bao gồm cả tiền học phí và tiền thuê nhà. Số tiền đó chị Lý có được là do vay mượn bạn bè và bán một căn nhà ở quê.

Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ con trai lấy trộm 100 nghìn đồng của bà nội đi chơi, anh Trà dùng móc sắt đánh con thương tích 7%.
Theo:  khoevadep.com.vn