Máy bay quay đầu vì hành khách viết thông điệp khủng bố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một hành khách phát hiện người ngồi cạnh mình viết một thông điệp lên giấy với hàm ý mọi người trên chuyến bay sẽ cùng nhau chết…

Chiếc máy bay của hãng hàng không Virgin America đang chạy trên đường băng, chuẩn bị rời sân bay thì một hành khách là ông Vicki Riffe phát hiện thấy người ngồi cạnh mình tức giận viết lên giấy thông điệp muốn lấy mạng mọi người.

Thông điệp trên tờ giấy viết có ý muốn phá hủy chiếc máy bay vì hành khách này quá tức giận khi chuyến bay chở quá nhiều người. Một đoạn thông điệp trong tờ giấy ghi: "Ta muốn mọi người ở đây chết cùng ta".

Mô tả ảnh.
Một chuyến bay của hãng hàng không Virgin America 

Chiếc máy bay đang chở hơn 100 hành khách đang thực hiện hành trình bay từ San Francisco, bang California đến thành phố Austin, bang Texas (Mỹ) đã quay đầu trở lại sân bay khi phi công nhận được tin từ hành khách Vicki Riffe.

Để tránh sự hoảng sợ đối với hành khách, các nhân viên trên báy bay chỉ thông báo rằng máy bay quay đầu với lý do gặp sự cố kỹ thuật.

Ngay sau khi máy bay dừng an toàn, Lực lượng an ninh đã sử dụng chó nghiệp vụ để tìm các chất nổ nhưng không thấy có dấu hiệu bất thường gì.

Người đàn ông ghi thông điệp đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Ông ta đã được tiến hành kiểm tra thần kinh và sức khỏe bởi bác sĩ sân bay. Các nhân viên an ninh cũng cho biết, họ đã kiểm tra người đàn ông này trước khi ông được lên máy bay, cũng không ai tìm thấy ông mang theo vũ khí gì.

Chuyến bay tiếp tục cuộc hành trình. Tuy nhiên, nhiều hành khách đã hủy chuyến bay vì sự cố trên.

Riffe và cơ trưởng được khen ngợi đã xử lý tình huống tốt, giảm thiểu nguy cơ cho mọi người.

Máy bay Singapore rơi tự do 4 km vì chết máy
Máy bay Singapore rơi tự do 4 km vì chết máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hai động cơ của chiếc máy bay gặp trục trặc khiến máy bị chết, chiếc phi cơ rơi tự do trong không trung 4 km.

 

Máy bay Vietnam Airlines dán băng keo vào lỗ thủng
Máy bay Vietnam Airlines dán băng keo vào lỗ thủng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành khách phản ánh nhân viên Vietnam Airlines dùng băng keo dán lỗ thủng trên thân máy bay, dại diện hãng cho biết đó là tình huống bình thường.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn