Mẹ dửng dưng để con gái bị đánh, kéo lê tại sân bay Tân Sơn Nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng tại sân bay, anh H. không khỏi bức xúc khi thấy bé gái khóc nức nở, bị đánh và kéo lê trên sàn nhà...

Ngày 18/4, trên trang Facebook cá nhân của thành viên H.T.H. đăng tải loạt ảnh về cháu bé chừng 4 - 5 tuổi bị một người đàn ông đánh sưng tím mặt mày, trong khi người phụ nữ đi cùng là mẹ của bé gái thì lại dửng dưng, không có phản ứng gì. Sự việc diễn ra ngay giữa sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, ngày 17/4, khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, anh H. ngồi đợi lấy hành lý đã bắt gặp cảnh tượng trên: Một người đàn ông liên tiếp đánh bé gái khoảng 4,5 tuổi một cách dã man. Không những đánh bầm mặt đứa bé, người đàn ông này còn lôi em lê lết trên sàn rồi lấy chân đá vào mặt em bé. 

Mẹ dửng dưng để con gái bị đánh, kéo lê tại sân bay Tân Sơn Nhất
 Bé gái bị người đàn ông kéo lê trên sàn nhà

Sau khi đứa trẻ bị đá vào mặt rất mạnh, anh H lập tức chạy đến với ý định ngăn chặn hành vi này thì anh ta lập tức bỏ đi, để lại cháu bé một mình. 

H. nhanh chóng trình báo sự việc với an ninh sân bay. Khi tiếp cận đối tượng, anh ta liền chỉ về phía một người phụ nữ đứng cách đó không xa, theo kiểm tra giấy tờ thì đây chính là mẹ ruột của bé gái bị đánh. Nhưng người đàn bà này tỏ ra khá dửng dưng khi con mình bị bạo hành một cách dã man như vậy. 

Mẹ dửng dưng để con gái bị đánh, kéo lê tại sân bay Tân Sơn Nhất
 An ninh sân bay kiểm tra giấy giờ mẹ cháu bé

Anh H. kể lại: "Nhìn thấy người đàn ông đá liên tiếp vào người cô bé tôi đã bức xúc và nghi ngờ. Không những thế, hắn còn xách tay kéo lê bé trên sàn. Bé vừa khóc vừa kêu la: 'Cứu con mọi người, con bị đánh nhiều lắm!', ánh mắt cầu cứu người xung quanh rất tội nghiệp. Thấy vậy, tôi tức tốc báo cho lực lượng an ninh sân bay, để họ làm rõ vụ việc".

Mẹ dửng dưng để con gái bị đánh, kéo lê tại sân bay Tân Sơn Nhất
 Bé gái bị đánh đến bầm mặt

Cũng theo thông tin từ an ninh sân bay, người đàn ông đánh bé gái không phải là cha ruột của em. 

Anh H. và một số người có mặt tại hiện trường cho rằng, người đàn ông có hành vi thô bạo với bé gái có thể là cha dượng của em. 

Anh cũng cho biết thêm, khi vụ việc đang được xử lý, người đàn ông trên đã đi ra ngoài, còn cô bé thì không ngừng la hét, không muốn đi vì sẽ bị đánh rất nhiều. Em liên tục đưa ánh mắt cầu cứu những người xung quanh. 

Chồng cháy đen, vợ nguy kịch: Nghi tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm
Chồng cháy đen, vợ nguy kịch: Nghi tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người dân phát hiện vụ hỏa hoạn, chạy sang ứng cứu thì đã thấy hai vợ chồng anh Khoa đang bốc cháy như ngọn đuốc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn