Mẹ ôm con nhỏ 4 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đang ôm con nhỏ 4 tháng tuổi đi trên cầu, bất ngờ người phụ nữ nhảy xuống sông Lam tự tử.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 7h30 sáng nay 28-4 tại cầu Bến Thủy 1 (nối 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh).

Mô tả ảnh.
Vị trí nơi người phụ nữ ôm con gái nhảy xuống.

Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên, một cô gái trẻ bồng đứa bé, cầm theo một túi xách, bước xống từ xe taxi dừng ở giữa cầu. Khi xe taxi chạy đi, cô gái bồng đứa bé tiến lại thành cầu, bất ngờ leo qua lan can, rồi nhảy xuống sông Lam.

Mặc dù người đi đường đã lao đến ứng cứu nhưng không kịp, người phụ nữ và cháu bé bị dòng nước cuốn trôi. Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng được thông báo cho lực lượng chức năng để tìm kiếm các nạn nhân.

Thông tin ban đầu, danh tính người phụ nữ nhảy cầu là Dương Thị H., 26 tuổi, ngụ huyện Thanh Chương, Nghệ An và con gái chị H. (4 tháng tuổi).

Theo người nhà chị H, sáng 28-4, chị H. bắt xe đưa con gái 4 tháng tuổi xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để khám bệnh nhưng không hiểu sao chị H. lại đưa con ra cầu Bến Thủy 1 rồi nhảy xuống sông Lam tự vẫn.

Sau khi nhận được tin báo, người nhà đã thuê thợ lặn cùng thuyền của người dân để tìm kiếm hai mẹ con chị H. Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên việc tìm kiếm hai mẹ con chị H. gặp nhiều khó khăn.

Mô tả ảnh.
Tuy nhiên, do nước chảy xiết nên việc tìm kiếm hai mẹ con chị H. gặp nhiều khó khăn.

Theo báo Tuổi Trẻ, đến 11h30 trưa cùng ngày (28-4), lực lượng cứu hộ cứu nạn và người thân vẫn chưa tìm thấy tung tích hai mẹ con nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kì đã tập trung trên cầu theo dõi vụ việc gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc cũng như phân luồng giao thông.

Ngộ độc vì bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sai cách
Ngộ độc vì bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sai cách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Có những thói quen thường ngày trong việc bảo quản thực phẩm ở tủ lạnh vô tình khiến cả gia đình có nguy cơ nhiễm độc mà bạn không hề hay biết.
Cả nước nắng nóng trên 35 độ C trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Cả nước nắng nóng trên 35 độ C trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo, trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 3/5, thời tiết khắp 3 miền đều xảy ra nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 38 độ C.
Rúng động vụ bán cô dâu Việt Nam hơn 200 triệu
Rúng động vụ bán cô dâu Việt Nam hơn 200 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo thông tin từ phía cảnh sát, hiện tại 24 nghi phạm đã bị bắt giữ và giải cứu 10 cô dâu Việt Nam.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn