Nam thanh niên 23 tuổi làm nhiều thiếu nữ 17 tuổi có thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gregory Zavala đang đối diện với 3 tội danh bắt cóc, 2 tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên và một tội danh cưỡng bức…

Nam thanh niên Gregory Zavala, 23 tuổi, sống ở thành phố Tuttle (Mỹ) hiện đang phải đối diện với 3 tội danh bắt cóc, 2 tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên và một tội danh cưỡng bức…

Mô tả ảnh.
Chân dung phạm nhân.

Nạn nhân đầu tiên bị y bắt cóc từ tháng 3 đến tháng 5/2011, khi đó cô gái chỉ mới 16 tuổi, còn nam thanh niên cũng mới 19 tuổi. Gregory đã giam giữ cô gái trong phòng ngủ, ép cô quan tệ tình dục liên tục nhiều ngày. Rồi cô gái có thai và may mắn thoát khỏi nơi giam giữ.

Tiếp đó, từ tháng 1 đến tháng 8/2012, một nạn nhân khác 17 tuổi cũng bị Gregory bắt cóc. Suốt khoảng thời gian này, cô gái liên tục bị y đánh đập, siết cổ, tra tấn bằng thanh sắt và dao rọc giấy… Cô gái có thai và cũng may mắn thoát khỏi bàn tay của tên côn đồ.

Mô tả ảnh.
Ngôi nhà nơi các nạn nhân bị giam giữ.

Đến tháng 10/2012, Gregory hẹn hò với một cô gái vô gia cư. Không để cô này yên, y cũng nhiều lần tấn công cô gái bằng búa và thanh sắt, làm cô bị chấn thương sọ. Nạn nhân nữ bị cưỡng bức mỗi ngày, Gregory thường xuyên dùng thắt lưng siết cổ cô gái đến bất tỉnh.

Cả 3 nạn nhân đã tố cáo Gregory với cảnh sát Grady. Họ cho biết, cả 3 từng bị tên côn đồ dọa giết. Hiện y đang bị giam giữ và ngồi tù với những tội danh trên. Để bảo lãnh ra ngoài cần phải đến 2 triệu USD.

Yêu râu xanh cưỡng bức bé gái bán ốc ngay sau lưng vợ
Yêu râu xanh cưỡng bức bé gái bán ốc ngay sau lưng vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé gái 14 tuổi mang rổ ốc vào, nảy sinh dâm tà, Nam đã dụ cô bé ra vườn sau rồi thực hiện hành vi cưỡng bức khi vợ đang ở nhà trước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn