Nam thanh niên bị cây cổ thụ đè đã t.ử v.ong do chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cây cổ thụ bật gốc trong mưa lớn đè chết một nam thanh niên, một người lái xe ba gác bị thương và làm hỏng 3 căn nhà, nhiều ô tô, xe máy bị hỏng.

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân Từ Minh Khải (25 tuổi) nạn nhân bị cây đè trên đường An Dương Vương (quận 5, TP.HCM) đã tử vong do chấn thương sọ não.

Trước đó, vào 16h ngày 28/8 anh Từ Minh Khải, 25 tuổi đang làm việc trong tiệm kinh doanh phụ tùng xe ô tô ở nhà số 340 An Dương Vương (P.4, Q.5) thì bị một nhánh cây cổ thụ bật gốc đè trúng người.

me
Nam thanh niên bị cây cổ thụ ngã đè vào người đã tử vong do chấn thương sọ não.

Mọi người hốt hoảng vội tìm cách đưa anh Khải ra khỏi khu vực nguy hiểm và chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu ngay sau đó. Vì bị chấn thương sọ não quá nặng nên nạn nhân đã tử vong lúc 18 giờ 40 cùng ngày.

Đây là hậu quả của việc mưa lớn trên địa bàn trong thời gian qua đã làm các cây xanh hai bên đường bị bật gốc và ngã đổ. Tại hiện trường, cây cổ thụ đường kính khoảng 1m, cao hơn 30m trước nhà số 327 An Dương Vương đã nằm chắn ngang đường.

Thiệt hại của sự cố được xác nhận đã làm một người tử vong, làm 1 xe ô tô, gần 10 xe máy hư hỏng và 4 nhà dân bị ảnh hưởng. Hiện lực lượng chức năng đang khắc phục hậu quả.

Cảnh báo

Mùa mưa, bão đang đến. Đường phố ngập lụt, xe cộ ùn tắc, cây đổ, dây điện rớt, bờ bao vỡ… Những nguy cơ tai nạn do sụp bẫy hố ga đầy nước, tai nạn do rò rỉ điện, cây đổ đè… đã gây ra nhiều cái chết thương tâm, gây thiệt hại tài sản, mùa màng của dân. Chính vì vậy, bản thân mỗi người phải tự biết cách bảo vệ mình, hạn chế ra đường những ngày mưa bão, không nên đi qua những tuyến phố nhiều cây vì nguy cơ cây đổ đè chết người rất lớn. Không nên để cây quá lớn xung quanh nhà và đường điện cũng thật cẩn thận.

Dự báo thời tiết 29/8: Đồng Bằng Bắc Bộ mưa to, đề phòng ngập lụt
Dự báo thời tiết 29/8: Đồng Bằng Bắc Bộ mưa to, đề phòng ngập lụt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai (29/8), vùng Đồng Bằng và Trung Du có nơi mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông.
Vụ chặt chân tay đòi 3,5 tỷ: Thủ đoạn tinh vi bị phát hiện ra sao
Vụ chặt chân tay đòi 3,5 tỷ: Thủ đoạn tinh vi bị phát hiện ra sao
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bánh xe đầu máy, gầm máy... của tàu đều không có vết máu hay dấu hiệu va chạm trong khi thiếu phụ khai bị tàu cán qua làm cụt 1/3 bàn tay trái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link