Nghi án: Con cứa cổ cha và bà nội rồi tự thiêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang điều tra vụ án mạng làm 3 người trong gia đình tử vong vừa phát hiện rạng sáng nay.

Theo đó, ba nạn nhân tử vong gồm Phúc (22 tuổi, công nhân), ông Hùng (56 tuổi, cha của Phúc) và bà nội của Phúc.

Theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, vụ án mạng xảy ra tại xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, P.Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 2h sáng cùng ngày (5-5), hàng xóm thấy lửa phát ra từ căn nhà ông Hùng nên tá hỏa chạy tới thì phát hiện người Phúc đang cháy và trên bụng có vết thương nghi tự đâm.

Tại hiện trường, bà nội Phúc bị vết thương ở cỗ đã tử vong. Cha Phúc được người dân đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng cũng không qua khỏi.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Theo một số người dân chứng kiến, Phúc có thể là người gây án xong rồi tự thiêu.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt. Ghi nhận, đến 10h sáng hiện trường vẫn đang được phong tỏa.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang đợi cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trong một diễn biến khác, nguồn tin trên báo Thanh Niên, Công an huyện Bắc Hà (Lào Cai) phối hợp với Công an tỉnh Lào Cai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một cặp vợ chồng trú tại thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, Lào Cai). Hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Xuân Tuyên (62 tuổi) và vợ là Lê Thị Thúy (38 tuổi).

Cụ thể, vào ngày 3-5, người dân trong xã phát hiện ông Tuyên tử vong trong tư thế treo cổ tại một khu đồi thuộc xã Bảo Nhai. Cách đó 100m, người dân phát hiện chiếc xe máy của ông này.

Trước đó, người dân phát hiện vợ ông Tuyên là Lê Thị Thúy tử vong tại nhà riêng vào ngày 1-5, trên người có nhiều vết thương, bầm tím ở vùng cổ. Thời điểm người dân phát hiện bà Thủy tử vong, ông Tuyên đã rời khỏi nhà và không trở về cho đến khi được phát hiện treo cổ ở khu vực đồi gần nhà.

Một số người cho biết, hai vợ chồng ông Tuyên thời gian qua thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thời điểm phát hiện nạn nhân Thủy tử vong, ông Tuyên cũng mất tích nên nhiều người nghi ngờ đây là vụ chồng sát hại vợ, rồi tự tử. Hai vợ chồng ông Tuyên đã có một người con 15 tháng tuổi.

Bé trai còn nguyên dây rốn bị lấp đất lên trong hố rác
Bé trai còn nguyên dây rốn bị lấp đất lên trong hố rác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé trai bụ bẫm và xinh xắn còn nguyên dây rốn bị người thân nhẫn bỏ lại trong hố rồi lấp đầy đất lên đã được người dân phát hiện cứu sống.
Tin phụ nữ ngày 5/5: Bắt đôi nam nữ giết lái xe ôm phi tang xác
Tin phụ nữ ngày 5/5: Bắt đôi nam nữ giết lái xe ôm phi tang xác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt đôi nam nữ giết lái xe ôm rồi phi tang xác; Bảo vệ ngân hàng bị cửa cuốn kẹp chết;... là những tin nóng ngày hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn