Nghi án: Giết nhân viên bán xăng cướp tài sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đến mua xăng, người dân “tá hỏa” phát hiện nữ nhân viên bán xăng chết “bất thường” trên vũng máu, thân thể có nhiều thương tích.

Sáng 27/11, người dân quanh khu vực phát hiện nữ nhân viên bán xăng chết bất thường tại cửa hàng, thân thể có nhiều vết thương hiểm dẫn đến tử vong. 

Hiện trường xảy ra án mạng
Hiện trường xảy ra án mạng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu phát hiện, cửa sau căn phòng có dấu hiệu bị cậy phá, tiền hàng bị lấy cắp nhưng chưa xác định được tổng số tiền bị mất. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (35 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) - nhân viên cửa hàng xăng dầu số 24 (ở xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) bị chết bởi mất máu cấp, thân thể có nhiều vết thương. 

Ngay khi vụ việc được phát hiện, nhiều người dân quanh khu vực đã đến hiện trường xem vì hiếu kỳ. Họ đặt ra nhiều giả thiết về án mạng. Trong đó, nghi vấn lớn nhất là chị Thu Hiền bị đối tượng man rợ ra tay giết chết, cướp tài sản. Thường thì ban ngày cửa hàng có 3 người trực, đêm có 1 người trực nên nhiều người cho rằng, kẻ ra tay phải là người biết được lịch trực của cửa hàng. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

Chân dung thiếu gia Bình Dương lái Mercedes làm chết người
Đỉnh điểm của mâu thuẫn, thiếu gia Bình Dương đã lái Mercedes rượt đuổi hai thanh niên làm một người chết gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
 
Theo:  khoevadep.com.vn