Người phụ nữ hành hung mẹ đẻ vì... không cho xem phim Hàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 26/12, một người phụ nữ thất nghiệp ở Singapore đã bị kết án 9 tháng tù treo vì tội hành hung người khác.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 5/10, một phụ nữ tên Narelle Olivia Phoon Rujun sống tại số 9 đại lộ Ang Mo Kio, Singapore tỏ ra bức xúc đỉnh điểm khi mẹ cô ta là bà Jessie Chew Yit Chean đã hủy bỏ thuê bao một kênh phim truyền hình Hàn Quốc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Sau đó, Narelle Olivia Phoon Rujun đã khóa trái của không cho cha đẻ vào nhà. Quá đáng hơn Narelle đã đấm 2 phát thật mạnh vào mặt mẹ đẻ làm gẫy xương mũi. Bức xúc vì hành động khốn nạn của đứa con đẻ, vợ chồng bà Jessie đã gọi điện báo cảnh sát vào cuộc khẩn cấp.  

Trước khi cảnh sát đến, cha của Narelle đã xông vào nhà khống chế đứa con gái ngỗ ngược. 

Theo báo cáo từ Viện Sức khỏe Tâm thần, Narelle bị khiếm khuyết về mặt trí tuệ nên ảnh hưởng đến hành vi. Do đó, tòa án đã lệnh cho cô phải chấp hành điều trị theo như bác sĩ yêu cầu. Ngoài ra, Narelle cũng bị buộc phải ở yên trong nhà suốt từ 8 giờ tối đến 6 giờ sáng mỗi ngày.

Với hành động vi phạm pháp luật, Narelle có thể ngồi tù đến 2 năm và bị phạt 5.000 USD vì tội hành hung. Hiện cô ta đã được gia đình bảo lãnh về nhà. 

Hy hữu: Chủ nhân bức thư xin đánh lộn được bồi thường
Sau một thời gian “viết đơn xin đánh lộn” gửi lên cơ quan công an, kẻ hành hung chủ nhân lá đơn đã chấp nhận bồi thường 20 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link