Người tình nghi ngờ không chung thủy, cô gái bị tưới xăng đốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ghen tuông, nghi ngờ D. không chung thủy với mình, Toàn đã tưới xăng rồi châm lửa đốt người tình khiến chị D. bị bỏng nặng.

Ngày 25/5, Công an TP Long Xuyên (An Giang) tạm giữ Trần Hữu Toàn (38 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước) để làm rõ hành vi dùng xăng đốt người khác. Nạn nhân là chị T.T.T.D (31 tuổi, ngụ phường Bình Khánh).

Mô tả ảnh.
Đối tượng Toàn tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, 19h30 ngày 24/5, chị D. bị người yêu là Toàn chặn đường rồi tưới xăng đốt tại khu đất trống ở phường Bình Khánh 6.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường phối hợp cùng người dân dập lửa. Chị D. được đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở bụng, ngực. Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang cho biết chị D. bị bỏng rất nặng, phức tạp.

Mô tả ảnh.
Chị D. bị bỏng nặng.

Được biết, chị D. đã li dị chồng và có 2 con, sống chung với Toàn như vợ chồng.

Tại cơ quan điều tra, Toàn đã khai nhận vì nghi người tình không chung thủy, có bạn trai mới nên ghen tuông và tạt xăng châm lửa đốt chị D.

Nữ sinh bị cha tưới xăng đốt vì… buôn điện thoại
Nữ sinh bị cha tưới xăng đốt vì… buôn điện thoại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy con buôn chuyện với người lạ, ông C. yêu cầu đưa điện thoại nhưng Ch. không đưa, trong cơn tức giận ông đã tưới xăng đốt con gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link