Nữ sinh bị cha tưới xăng đốt vì… buôn điện thoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy con buôn chuyện với người lạ, ông C. yêu cầu đưa điện thoại nhưng Ch. không đưa, trong cơn tức giận ông đã tưới xăng đốt con gái.

Ngày 20/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc cha tưới xăng thiêu đốt con gái xảy ra tại xã Mỹ Thái.

Trước đó, vào khoảng 22h30, ngày 28/4, em Hoàng Thị Ch. (SN 2000, trú tại thôn Cầu Trang, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang ngồi học trong phòng ôn thi tốt nghiệp thì bố là ông Hoàng Văn C. (SN 1979) bất ngờ vào kiểm tra.

Thấy con gái một tay đang cầm sách, một tay cầm điện thoại buôn chuyện với người lạ mà không chịu học ông C. vô cũng tức giận liền bắt con đi ra ôm vào cột ở ngoài hiên nhà.

Trong lúc Ch. đứng ôm cột tay em vẫn cầm điện thoại, ông C. đã yêu cầu con đưa điện thoại nhưng Ch. nhất quyết không đưa. Sau đó, ông đi ra lán để đồ cạnh nhà lấy một chai xăng và quay lại yêu cầu con đưa điện thoại một lần nữa.

Ch. vẫn kiên quyết không đưa điện thoại cho bố. Trong cơn tức giận, ông C. đã tưới xăng lên người con gái rồi châm lửa đốt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Chị Hà Thị L. (SN 1981, mẹ em Ch.) nghe thấy tiếng la hét cầu cứu của con gái liền chạy ra xem có chuyện gì thì hốt hoảng khi thấy lửa đang bủa vây lên người con.

Chị Hà liền nhanh chân chạy ra giếng múc nước dập lửa cứu con và tri hô hàng xóm tới cứu giúp.

Sau đó, Ch. đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang để cấp cứu. Nhận thấy vết bỏng của con mình ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, gia đình đã chuyển em xuống Bệnh viện Bỏng quốc gia để điều trị.

Đến ngày 18/5, các bác sĩ đã cho em Ch. về nhà để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Thái có mặt tại hiện trường. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng công an xã đã thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Ông Dương Ngọc Thủy - Trưởng công an xã Mỹ Thái cho biết ở địa phương, ông C. là người sống hiền lành và chưa có tiền án, tiền sự. Mặc dù kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn nhưng ông C. rất thương yêu và chiều chuộng con, mua cả điện thoại cho cháu dùng.

Đốt nhà mẹ người tình để trả thù vì không chịu gặp mặt
Đốt nhà mẹ người tình để trả thù vì không chịu gặp mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì không gặp được chị D, Thành đã lên kế hoạch cùng Tùng, một người họ hàng nhà chị D. để đốt nhà mẹ chị trả thù.

Chán chuyện làm ăn, tự tẩm xăng đốt nhà
Chán chuyện làm ăn, tự tẩm xăng đốt nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mấy năm nay chuyện làm ăn gia đình anh Bảo không được suôn sẻ, anh đã tự tẩm xăng đốt căn nhà của mình trước sự can ngăn của vợ con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link