Nhân viên trường mầm non bị máy xay thịt nghiền nát bàn tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do sơ ý để bàn tay bị cuốn vào máy xay thịt cỡ lớn, nữ nhân viên phục vụ trường mầm non nhập viện khẩn cấp.

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, sáng ngày 6/5, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Lê Thị Bích Loan (SN 1982, ngụ quận Bình Tân) với vết thương bàn tay trái dập nát do bị cuốn vào máy xay thịt. Chị Loan được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng tay trái dính chặt vào máy xay thịt loại lớn.

Tay trái chị Loan bị cuốn vào máy xay thịt.

Theo tìm hiểu được biết, chị Loan là nhân viên phục vụ bếp tại Trường Mầm non Anh Đào (quận Bình Tân, TP HCM). Sáng 6/5, chị dùng tay nhét thịt vào máy xay để phục vụ bữa ăn cho các bé mầm non thì không may xảy ra sự cố.

Sau khi bị máy xay thịt "nuốt" bàn tay, nạn nhân đau đớn cầu cứu những người xung quanh và lập tức được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ đã thao tác đưa bàn tay chị Loan ra khỏi máy xay thịt và thực hiện phẫu thuật nhằm cứu lấy bàn tay.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2014, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cũng đã tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi trong tình trạng cánh tay phải vẫn còn kẹt cứng vào ổ cối máy xay thịt và chảy máu.

Sau khi hội chẩn khẩn cấp, các bác sĩ đã quyết định tháo rời máy, mổ cấp cứu để cứu bàn tay bé. Khi tay bé được “giải thoát”, may mắn là từ cổ tay đến cánh tay bé còn nguyên vẹn, không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, phần bàn tay bé đã nát nhừ và đứt rời hoàn toàn cả 5 ngón tay, không cách nào cứu vãn được.

Các bác sĩ khuyến cáo người dân nên cẩn thận hơn trong sinh hoạt, làm việc và chú ý nhiều hơn đến trẻ nhỏ trong việc vui chơi, luôn để ý khi bé chơi một mình để tránh các tai nạn đáng tiếc.

Mẹ vô ý, tay con bị cuốn vào máy xay thịt
Mẹ vô ý, tay con bị cuốn vào máy xay thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang chơi đùa, cậu bé 3 tuổi vô tình đưa tay vào máy xay thịt đang chạy làm bàn tay bị cuốn vào ổ cối của máy, không rút ra được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn