Những điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con đường tình yêu Phan Đình Phùng, các Trung tâm thương mại lớn, bờ Hồ Gươm hay phố cổ... là những điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ ngày 8/3.

Tại Hà Nội

Con đường tình yêu Phan Đình Phùng

Phan Đình Phùng là con đường duy nhất ở Hà Nội có 2 hàng cây trên một vỉa hè giống y hệt không gian phim Hàn Quốc. Bởi vậy, những chàng trai có bạn gái mê được trải nghiệm không gian yêu đương như phim Hàn, thì đây là một món quà tuyệt vời cho ngày 8/3.

Các Trung tâm thương mại lớn

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

Khu vực phố cổ

Chắc không ai còn lạ gì khu vực phố của của Hà Nội - là nơi tập trung rất nhiều quán xá, quán cà phê... Đến với khu vực phố cổ các bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn mình thích và ngồi nhâm nhi đồ uống tại một quán cà phê lãng mạn. Dịp 8/3 rơi vào đúng thứ 7 cuối tuần nên chắc chắc khu vực phố cổ sẽ có rất nhiều hoạt động, chương trình để các bạn tham gia.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Rạp chiếu phim

Đi xem phim cùng nhau trong ngày 8/3 cũng là một lựa chọn được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ngồi cạnh nhau, cùng xem và bình luận về phim là một cách tốt để 2 bạn gần nhau hơn. Bạn nên kiểm tra trước đánh giá về bộ phim sẽ xem để tránh những trường hợp không mong muốn như: phim quá nhàm chán, nội dung bạo lực,... Nên chọn những bộ phim về tình yêu, hoặc phim hài, hay hoạt hình nhẹ nhàng.

Nếu muốn tiết kiệm hơn thì bạn có thể tìm hiểu về các phòng chiếu phim mini với giá cả phải chăng. 2 người trong một phòng chiếu phim ấm cúng là một điều thật lãng mạn phải không?

Bờ Hồ ăn kem Tràng Tiền 

Nhiều bạn trẻ yêu Hà Nội vẫn chọn cách lang thang khắp bờ Hồ cùng với chiếc kem Tràng Tiền trong ngày quốc tế phụ nữ này. Trong ngày này, các hàng ghế đá quanh bờ Hồ Gươm đông đúc giới trẻ.

Bãi sông Hồng, vườn nhãn Vĩnh Tuy

Không chỉ các ngày bình thường hay cuối tuần mà những ngày lễ đặc biệt như 8/3, các cặp đôi vẫn rủ nhau tới bãi đá sông Hồng hay vườn nhãn Vĩnh Tuy để có những phút giây hò hẹn đầy lãng mạn. Đồng thời các bạn còn có cơ hội chụp hình bên cảnh nền đẹp đẽ, thơ mộng.

Tại Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Nếu như bạn muốn bày tỏ tình yêu thương của mình đến người mẹ, người vợ của mình thì bạn có thể đặt một suất ăn hải sản trong nhà hàng ở bãi biển Mỹ Khê. Hải sản ở đây nhiều vô kể, lẩu hải sản là một món bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Còn gi tuyệt bằng khi cùng nhau ăn lẩu, nhấm nháp từng con mực nướng thơm phức, húp những con nghêu nóng nổi…

Sau đó mọi người sẽ cùng nhau đi tản bộ dọc đường biển Phạm Văn Đồng. Biển Mỹ Khê về đêm lung linh như một bức tranh sắc màu, cùng nhau trò chuyện với nhau ở đây quả là một địa điểm thú vị.

Hội An

Hội An nổi tiếng là một thành phố trầm mặc, cổ kính, đến đây chúng ta sẽ được đắm chìm trong không khí ấm cúng, cổ xưa. Hội An đẹp nhất là vào ban đêm, ngồi trong những quán cà phê yên tĩnh nhìn dòng người qua lại nhộn nhịp, hay ngắm những chiếc đèn lồng lấp lánh trôi ngoài sông. 

Dành trọn một buổi tối lang thang khắp phố đèn lồng, hay vòng vèo qua những bức tường đầy rêu xanh quả là một điều thú vị dành cho người ấy. Ngoài ra, chúng ta sẽ được dịp thưởng thức những món ăn đặc sản của Hội An như Cao lầu, cơm gà. 

Những quán ăn vỉa hè, người bán chỉ đựng trong những chiếc thúng con con nhưng đó thật sự là những người giữ hồn cho Hội An.

Những quán cà phê dọc ven sông Hàn

Con sông Hàn thơ mộng rất thích hợp để cho chúng ta thả mình vào từng điệu nhạc du dương trong những quán cà phê. Dọc đường Bạch Đằng chúng ta sẽ thấy khá nhiều quán cà phê nhưng có lẻ đẹp nhất, phừ hợp nhất dành cho phái nữ lúc này chính là không khí lãng mạn của phòng trà Memory.

Ngoài quán cà phê lý tưởng Memory thì có vài địa điểm khác cũng rất đáng để ta lựa chọn như cà phê trên đỉnh Green Plaza - nằm trên đường Bạch Đằng. Từ view này chúng ta có thể nhìn bao quát hết toàn bộ thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh như một bức tranh đầy sắc màu mà ở đó toát lên dáng vẻ một thành phố tràn đầy sức sống.

Tại Sài Gòn

Những quán cafe yên tĩnh - Nơi nói lên cảm xúc

Sài Gòn vốn được mệnh danh là "thành phố không ngủ", bởi nhịp sống vẫn còn rộn ràng lúc về đêm và những con người năng động nơi đây.

Để tìm được một chỗ ngồi ban đêm ở thành phố này không khó. Bạn có thể ngồi ở các hàng quán náo nhiệt như ở khu An Dương Vương, sinh tố Tân Định, hoặc mua đồ ăn thức uống ngồi trên cầu, bên bờ sông...

Vào ngày 8/3 các quán café yên tĩnh chính là nơi nói lên cảm xúc. Đây là nơi thích hợp hơn cả để bạn bày tỏ những lời yêu thương với nàng, hoặc cũng là một địa điểm tuyệt vời để các quý ông muôn hâm nóng tình cảm với người vợ yêu quý của mình. Trong không gian thoáng đãng, âm nhạc du dương, lãng mạn, lắng nghe những lời ngọt ngào, chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ rất hạnh phúc.

Đưa nàng đến thưởng thức các món chè trứ danh

Có thể nói rằng, Sài Gòn là vương quốc của các loại chè. Chè ở đây phong phú từ số lượng các loại chè có trên thị trường đến lực lượng đông đảo của những xe chè rong ruổi khắp trên phố.

Mỗi loại chè có một hương vị và cách thưởng thức khác nhau, các bạn có thể tìm món chè ở khắp nơi. Chè là một món ăn đặc trưng phổ biến hấp dẫn mọi người bởi mùi thơm quyến rũ và khi ăn thì mỗi loại chè lại đem lại cho bạn một cảm nhận riêng.

Đâu đâu, ta cũng có thể bắt gặp những thương hiệu chè truyền thống hay những hiệu chè ngoại lai nổi tiếng như: chè Hoa, chè Nhật, chè Thái, chè Campuchia với vô vàn hương vị khác nhau. Nếu ngày 8/ 3 sau khi dạo chơi trên những con phố và cùng nhau tấp vào một cái quán ven đường ăn ly chè có lẽ sẽ là điều mới lạ cho hai bạn. Biết đâu sự thay đổi trong phong cách này bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và yêu nhau nhiều hơn...

Khu kênh đào mang vẻ đẹp sang trọng

Khu Kênh Đào tọa lạc trên đường Tôn Dật Tiên được qui hoạch là khu nhà ở cao cấp với các cửa hiệu kinh doanhmua sắm, phòng trưng bày sản phẩm, café… tại tầng trệt và tầng hai. Nơi đây vốn nổi tiếng là một khu dân cư thương mại nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất.

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng nhờ hai dãy nhà cao tầng với cửa hàng thời trang san sát, khu kênh đào này có vẻ hiền hòa, hấp dẫn nhờ những tán cây xanh mướt, dòng nước uốn cong, hoa súng e ấp... Bạn có thể đến đây hóng mát và tận hưởng cảm giác mát mẻ trong những ngày oi bức của thành phố, đây là khu vực khá yên tĩnh rất dễ dàng cho bạn và người yêu của mình tâm sự những điều mà chưa dám nói...

Khu du lịch Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên tọa lạc tại cửa ngõ Ðông Bắc Sài Gòn, trên tuyến Xa lộ Hà Nội, thuộc địa bàn phường Tân Phú, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, cách trung tâm Thành phố khoảng 19km. Bạn sẽ chỉ phải mất 300.000 đồng /người đã bao gồm vé vào cổng và phí chơi các trò chơi.

Hồ Con Rùa

Chỉ cần tìm một chỗ ngồi thật thoải mái, nhâm nhi bắp nướng, kem và đủ thứ đồ ăn vặt khác sẵn có ở đây rồi ngồi đó tha hồ trò chuyện. Một không gian mở vui vẻ nhưng cũng đủ riêng tư để chúng mình trò chuyện.

Phố ẩm thực

Khu phố người Hoa (Tản Đà), làng ốc (Thành Thái) hay bản đồ hình chân gà (Tân Sơn Nhất)… Dĩ nhiên đây không là một view đẹp cho những tấm hình lãng mạn, nhưng sẽ là một view ấm cúng và thực sự thân thiết để một cuộc hẹn hò của hai vẫn diễn ra vui vẻ.

Chợ đêm

Con gái hay thích đi shopping nên đi chợ đêm thì bạn cũng có thể có cơ hội mua cho ấy một chiếc vòng xinh xinh với giá rất mềm đấy… Khi mệt, mình có thể nhâm nhi li chè.

10 địa điểm du lịch tuyệt đẹp cho dịp Tết Nguyên đán 2015
Mộc Châu, Sapa, vịnh Hạ Long, Đà Lạt, Nha Trang, Đảo Bình Hưng, Phú Quốc… là những địa điểm du lịch tuyệt đẹp cho dịp Tết Nguyên đán 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn