Nữ sinh hoảng loạn vì bị đánh hội đồng nhiều giờ ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi cơn cuồng ghen, một nhóm nữ sinh đã lôi bạn vào trong khách sạn đánh ghen tập thể khiến nạn nhân thương tích đầy người, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin vụ việc, khoảng 14h ngày 22/12, khi em Trần Thị Anh Thơ (15 tuổi, học sinh lớp 10A8, Trường THPT Phan Đình Phùng, TP.Hà Tĩnh) đang ngủ ở nhà riêng thì Trần Thị Trang (lớp 12D3) và Lê Thị Bé (lớp 12B) cùng là học sinh Trường THPT Thành Sen, TP. Hà Tĩnh đến gọi dậy rồi đưa vào một khách sạn trên phường Văn Yên.

Mô tả ảnh.
Em Anh Thơ đang được chăm sóc tại bệnh viện 

Sau khi vào trong khách sạn, Bé và Trang gọi Nguyễn Thị Huỳnh Như (lớp 12D1 là học sinh Trường THPT Phan Đình Phùng) và Nguyễn Thị Hà Phương (lớp 12C là học sinh Trường THPT Thành Sen) đến đánh hội đồng Anh Thơ. 

Đến khoảng 16h cùng ngày, thấy Thơ bị thương tích đấy người, mặt mày bầm tím nên nhóm nữ sinh đã đưa nạn nhân về trước cổng nhà. Ngay sau đó, người thân đã đưa Thơ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã vào cuộc điều tra. Ban đầu, triệu tập 4 nghi can liên quan đến vụ hành hung nữ sinh. 

Kể về vụ việc, bà Trần Thị Xuân - mẹ của bé Anh Thơ bức xúc: "Chiều 22/12, vài tiếng sau khi bạn rủ đi chơi, có người báo cho gia đình là cháu bị tai nạn ở địa bàn phường Tân Giang. Hoảng hốt chạy đến thì thấy cháu trong tình trạng hoảng loạn, trên vùng mặt nhiều chỗ bị thâm đen nên đưa vào viện cấp cứu. 

Sau khi cháu bình tĩnh trở lại, Thơ nói đã bị một nhóm học sinh lừa vào khánh sạn đánh hội đồng suốt 2 tiếng đồng hồ gây hậu quả thương tích đầy người". 

Cũng theo bà Xuân, sau khi hành hung bé Anh Thơ, cả nhóm nữ sinh bắt nạn nhân gọi điện về nhà nói dối là bị tai nạn rồi nhờ bố mẹ đến đón về. Trước khi bỏ đi, nhóm này còn đe dọa sẽ đánh nặng hơn nếu tiết lộ với người lớn. 

Sau khi nhóm nữ sinh bỏ đi, Anh Thơ đã vào nhà một người bạn để chườm vết thương. Nhưng vết thương quá nặng nên gia đình người bạn đã gọi cha mẹ của Anh Thơ đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Mô tả ảnh.
Dù nạn nhân đang điều trị thương tích nhưng vẫn bị đối tượng lạ đe dọa

Đáng ngạc nhiên, dù nạn nhân đang trong quá trình điều trị nhưng nhóm nữ sinh côn đồ vẫn nhắn tin đe dọa. 

Đến tối ngày 24/12, do vết thương quá nặng nên gia đình đã xin chuyển ra bệnh viện ngoài Hà Nội để tiếp tục điều trị. 

Nhận được thông tin, ban giám hiệu Trường THPT Phan Đình Phùng và Trường THPT Thành Sen đã yêu cầu các nữ sinh liên quan đến vụ việc viết bản tường trình. Sau khi cơ quan chức năng làm rõ vụ việc nhà trường sẽ xử lý theo quy định. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Hãi hùng chứng kiến những vụ đánh ghen "có một không hai"
Bị vợ lột sạch quần áo vì "yêu" nhân tình trong ô tô; thiếu nữ bị đánh ghen, vừa cởi quần áo vừa phải hát... là những vụ đánh ghen khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link