Phẫn nộ: Chồng tưới xăng lên người vợ con rồi châm lửa đốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đi uống rượu về, Giang và vợ đã xảy ra cãi vã, hắn đã dùng xăng tưới vào người vợ và con rồi châm lửa đốt.

Sáng ngày 28/7, Công an tỉnh Nghệ An đã  quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp đối với  Trần Văn Giang trú tại xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An về hành vi giết người.

Mô tả ảnh.
Gia đình đang làm thủ tục chuẩn bị mai táng cháu Đoàn.

Nạn nhân vụ việc là chị Nguyễn Thị Anh Đàm (22 tuổi, vợ Giang) đang bị bỏng nặng và cháu Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi, con trai của Giang) đã tử vong.

Được biết vào, khoảng 20h30’ ngày 27/7, Trần Văn Giang (SN 1990) đi uống rượu về nhà thì xảy ra cãi  vã với vợ.

Trong lúc cãi vã, Giang cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ là Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993) rồi lấy bật lửa châm đốt. Lúc này chị Đàm đang bế con nhỏ là Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi). Cả hai mẹ con bị thiêu trong ngọn lửa cháy dữ dội.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Đàm, hàng xóm chạy sang thì thấy chị Đàm đang nằm ở gần giếng còn con trai bất tỉnh ở trong nhà.

Ngay sau  đó người  dân  xung quanh đã đưa mẹ con chị Đàm tới bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn để cấp cứu. 

Do bị bỏng nặng nên đêm 27-7, cháu Đoàn đã tử vong sau khi được chuyển xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Chị Đàm được chuyển ra Viện bỏng quốc gia để cứu chữa.

Nhận được tin báo, Công an xã Nam Thanh và Công an huyện Nam Đàn đã bắt giữ Giang tại gia đình đồng thời thu được một số vật chứng như chai nhựa đựng xăng, bật lửa.

Tại cơ quan điều tra Giang khai nhận, sáng 27/7, Giang  đi mua 80.000 đồng tiền xăng bỏ vào chai nhựa sau đó đổ chừng 50.000 đồng xăng vào xe máy. Tối 27/7, do mâu thuẫn vợ chồng nên Giang dùng số xăng còn lại tưới lên người vợ con rồi châm lửa đốt.

Được biết, Giang và chị Đàm lấy nhau được 4 năm và đã có 2 con trai. Hai vợ chồng Giang làm nông nghiệp, hiện đang ở trong nhà của ông bà nội Giang.

 Hiện cơ quan điều tra đang thu thập chứng cứ để hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Ghen tuông, chồng giết vợ rồi tự sát
Do ghen tuông nên người chồng trẻ dùng dao đâm vợ 8 nhát khiến vợ chết tại chỗ rồi tự sát nhưng bất thành.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link