Phẫn nộ: Tài xế ôtô cán bé trai nhiều lần cho đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn cho cậu bé đáng thương, thay vì dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tài xế lại cho xe cán qua người nhiều lần rồi bỏ chạy.

Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra ở thành phố Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc mới đây. Vụ tai nạn thương tâm xảy ra khiến dư luận nước này vô cũng phẫn nộ.

Theo những hình ảnh được trích xuất từ camera, cậu bé đi xe đạp trên đường đã bị một chiếc xe ô tô lao nhanh trên đường cán chết. Kinh hoàng hơn, thay vì giải cứu cậu bé bị thương thì tài xế này lại cho xe cán qua người cậu bé nhiều lần rồi phóng nhanh chạy thoát khỏi hiện trường. Nhiều khả năng tài xế này lái xe trong tình trạng bị say rượu.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc ô tô gây tai nạn cán qua người thiếu niên này nhiều lần, sau đó tài xế này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân xung quanh đã nhanh chóng tìm cách bắt giữ tài xế lại xe điên này lại. Hiện nay, chính quyền địa phương vẫn tiếp tục điều tra vụ tai nạn nhẫn tâm này.

Ngay sau khi clip gây tai nạn này đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc đã gây ra sự phẫn nộ cực độ trong dư luận.

"Say rượu, lái xe gây tai nạn chết người là một hình thức phạm tội đặc biệt nghiêm trọng cần phải nhận mức án tử hình", một người dùng mạng có tên là Jiao Luo nói.

Một người dùng mạng khác có tên là Yao Yao nói: "Tôi ước mình ở đấy để lao ra cứu cậu bé. Tên tài xế này phải bị xử tử hình mới có thể trả hết tội".

Trước đó, một bé gái 2 tuổi ở thành phố Phật Sơn, Trung Quốc cũng bị bỏ mặc đến chết sau khi bị chiếc xe tải cán nhiều lần qua người. Theo đoạn băng mà máy camera an ninh ghi được tại hiện trường, chiều 13/10/2011, bé Wang Yue chạy từ cửa hiệu của gia đình ra phố để tìm anh trai mình thì bị một chiếc xe tải nhỏ màu trắng tăng tốc và đâm phải. Một bánh trước của xe đè lên người bé song người lái xe không hề dừng lại mà tăng tốc bỏ chạy, khiến bánh xe sau tiếp tục nghiến lên bé Yue.

Sau vụ tai nạn, có 3 người đi đường đã đi ngang qua chỗ bé Yue đang nằm trong tình trạng thương nặng. Hai trong số đó tỏ ra chú ý đến bé, song tất cả đều thờ ơ bỏ đi. Vài phút sau đó, một chiếc xe tải nhỏ khác lại chạy đến, chẹt qua người bé Yue do người lái xe không nhìn thấy. Và người này cũng lái xe bỏ đi ngay.

Trong 7 phút sau đó, thêm khoảng 15 người đi bộ qua hiện trường vụ tai nạn, trong đó có một người đàn bà trung niên đi cùng cô con gái nhỏ, nhưng không một ai dừng lại để đưa Yue đi cấp cứu. Mãi đến khi người thứ 19 xuất hiện - đó là một phụ nữ nhặt ve chai 57 tuổi - thì bé Yue mới được "phát hiện" và được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn