Quà 8/3: Đại gia Việt mua 250 triệu/bông hồng tặng bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ - mùng 8/3, không ít đại gia Việt sẵn sàng dốc ví mua bông hồng giá 250 triệu đồng làm quà tặng người phụ nữ yêu thương.

Vào mỗi dịp lễ Valentine 14/2, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một công ty ở Việt Nam đều sản xuất những quà tặng mạ vàng độc đáo dành cho giới nhà giàu. Tuy nhiên, trong dịp mùng 8/3 năm nay, đơn vị này chỉ sản xuất 5 bông hồng duy nhất với giá rất khủng: 250 triệu đồng. Đây đều là những bông hồng đã được 5 đại gia Việt đặt trước.

Mô tả ảnh.
Đại gia Việt mua 250 triệu/bông hồng tặng bạn gái ngày 8/3.

Đơn vị chuyên chế tác bông hồng giá 250 triệu đồng cho biết, bông hồng được đúc bằng 5,5 lượng vàng 24K (tức 55 chỉ vàng) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ. Chữ số mùng 8/3 được tạo thành từ kim cương tự nhiên và đá Ruby đỏ được đính ngay trên cánh hoa đúc vàng. Bông hồng có chiều dài là 22cm.

Mô tả ảnh.
Bông hồng vàng được đính kim cương tự nhiên và đá Ruby.

Giám đốc Kinh doanh của công ty này cho hay, để tạo ra sản phẩm, đội ngũ chế tác phải mất 20 ngày làm việc liên tục, thông Tết để kịp ra mắt.

Đầu tiên là công đoạn tạo mẫu sáp. Đây được cho là công đoạn khó nhất, yêu cầu người thợ lành nghề phải có nhiều năm kinh nghiệm chế tác.

Việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này đã được thu nhỏ, gọn hơn. Cánh bông hồng vẫn giữ được các vân, lá hoa có gân để tạo tính tự nhiên như một bông hồng thật.

Sau khi hoàn thiện sáp, công đoạn tiếp theo là đúc vàng và xử lý bề mặt, cũng như chỉnh sửa để bông hồng vàng đạt thẩm mỹ cao nhất.

Nói về 5 vị khách “Vip” đã đặt hàng sản phẩm, vị đại diện này cho biết: “5 vị khách đặt mua bông hồng này đều là những ông lớn, khách Vip của công ty. Họ đã đặt hàng từ trong năm, chúng tôi chế tác theo mẫu của từng người”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hoa hồng dát vàng ra mắt thị trường vào dịp này. Còn nhớ năm ngoái, hoa hồng dát vàng 24k giá 3 triệu đồng cũng từng gây sốt trên thị trường quà tặng mùng 8/3.

Con đường tình yêu Phan Đình Phùng, các Trung tâm thương mại lớn, bờ Hồ Gươm hay phố cổ... là những điểm vui chơi lý tưởng cho giới trẻ ngày 8/3.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link