Sinh con trong lúc chết lâm sàng người mẹ quên chuyện mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bà mẹ đã sinh con trong lúc chết lâm sàng 11 phút, 4 ngày sau cô tỉnh lại thì hoàn toàn không nhớ chuyện đã mang thai và sinh con.

Trong lúc sinh con, cô Hilary Wilson, 41 tuổi, sống tại Whitchurch, Shropshire đã bị chết lâm sàng 11 phút, tim cô hoàn toàn ngừng đập. Bốn ngày sau, cô Hilary tỉnh dậy thi hoàn toàn quên chuyện mình đã mang thai và sinh con. Cô thậm chí còn không hiểu đã xảy ra chuyện gì và tại sao mình lại nằm trong bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Cô Hilary hoàn toàn không nhớ chuyện đã mang thai và sinh con.

Hilary mang thai cậu con trai và đến ngày sinh thì bị tắc ối khiến một vài phần của thai nhi như tóc, tế bào,… thâm nhập vào máu của mẹ. Hiện tượng tắc ối khiến người mẹ co giật, hôn mê, tim ngừng đập, máu không được di chuyển đến các bộ phận.

Cơ thể cô Hilary đá quá kiệt sức, các bác sĩ chỉ định mổ để cứu hai mẹ con. Cô Hilary đã bất tỉnh ngay trong ca phẫu thuật, tim cô ngừng đập, các bác sĩ đã phải hô hấp nhân tạo, tiêm hoocmon vào tim cô trong 11 phút. Sau đó, cô phải được truyền máu khẩn cấp vì bị mất tới 4/5 lượng máu.

Mô tả ảnh.
Bé trai Felix chào đời khỏe mạnh.

Với tỷ lệ sống sót chỉ có 30%, sau 4 ngày hôn mê, Hilary đã tỉnh dậy, tuy nhiên cô hoàn toàn không nhớ ra những chuyện đã xảy ra trước đó, não của cô tổn thương lên tới 85%.

Bé Felix, đứa con trai của cô Hilary được gặp lại mẹ sau 6 ngày tuổi. Phải mất một thời gian cô mới có thể chấp nhận chuyện đứa bé trai khỏe mạnh này là con mình.

Ngắm khoảnh khắc trẻ sơ sinh
Ngắm khoảnh khắc trẻ sơ sinh "mặt nhăn mày nhó" như ông già
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc trẻ sơ sinh nhìn như ông già khiến nhiều bậc phụ huynh phải cười ngặt nghẽo.
Theo:  khoevadep.com.vn