Sốc với cô gái khỏa thân vô tư cưỡi môtô dạo phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip đã được quay từ cự li khá gần cho thấy, một cô gái khỏa thân tỳ lên phần gác chân của xe để đứng hẳn người lên.

Cô gái táo bạo đã vô tư thực hiện hành động này ngay trên phố. Rõ ràng, cô nàng hoàn toàn khỏa thân trừ một đôi một dép quai cao gót màu đen và đang vô tư cùng dạo phố với người lái xe.

Mô tả ảnh.
Cô gái khỏa thân cưỡi mô tô dạo phố

Bên cạnh đó, cô nàng còn tỳ lên chỗ để chân và đứng hẳn người lên, thỉnh thoảng lại cúi người về phía người lái xe máy.

Khi chiếc xe đánh võng sang trái rồi sang phải thì ngực của cô gái này cũng áp sát vào lưng người lái xe, thậm chí thỉnh thoảng cô nàng còn giơ một tay trong không khí.

Người lái chiếc xe mô tô này được cho là nam giới và tuân thủ theo đúng luật giao thông: quần áo da và đội mũ bảo hiểm khi lái xe trên đường phố tại vùng Voronezh ở miền tây nước Nga.

Cảnh sát Nga đang tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc sau khi đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội.

Cảnh sát cũng cho biết thêm rằng họ đang cố gắng xác định được danh tính người phụ nữ đó. Theo ghi nhận bước đầu, cô gái này có một số hình xăm khá đặc biệt trên cơ thể.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Chúng tôi không thể làm được gì nhiều cho đến khi xác định được rõ danh tính của cô gái và người lái xe. Cô gái này có thể bị phạt vì không đội mũ bảo hiểm và những hành động vi phạm pháp luật, trái đạo đức“.

Vào tháng 1 vừa qua, 3 thanh niên trẻ tuổi người Anh đã buộc phải xin lỗi mẹ và đất nước Campuchia sau khi đã khỏa thân trên xe gắn máy và lập tức bị đuổi khỏi đất Campuchia. Cả ba bị cáo buộc tội “vi phạm hải quan và văn hóa của Campuchia” và “phạm luật khiêu dâm”.

Mô tả ảnh.
 

 

Gái trẻ khỏa thân ở vườn nho khiến người dân phát hoảng
Những cô gái trẻ khiến nông dân trồng nho phát hoảng khi nhìn thấy họ đang tạo dáng "khó hiểu" trong vườn nho của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link