Sự thật đằng sau chuyến taxi giá 17 triệu gây xôn xao mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh chụp đồng hồ tính tiền của chiếc xe taxi với con số lên đến hơn 17 triệu đồng đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, tài xế taxi có tên Lê Văn Công đang trở thành nhân vật tâm điểm trên các trang mạng xã hội sau khi chia sẻ bức ảnh chụp công tơ mét xe của mình với những chỉ số đáng kinh ngạc. 

Theo đó, tài xế taxi Lê Văn Công đã đăng tải bức ảnh chụp đồng hồ tính tiền trong một chuyến chở khách với con số lên đến hơn 17 triệu đồng trên diễn đàn ô tô. Ngay lập tức, bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt like và nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Bức ảnh chụp đồng hồ tính tiền lên đến hơn 17 triệu đồng (nguồn: NĐT).

Một số cư dân mạng thì bày tỏ sự ngưỡng mộ và chúc mừng tài xế có chuyến xe may mắn. Tuy nhiên, một số khác thì tỏ ra hoài nghi sợ đây là một sản phẩm của công nghệ. 

Trước những ý kiến trái chiều, sáng ngày 5/9 PV Báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện nhanh với tài xế Lê Văn Công. Được biết, anh Công đang là tài xế của một hãng taxi lớn ở Thái Nguyên. Anh vào nghề từ năm 2012 cho đến nay. 

Chia sẻ về bức ảnh chụp công tơ mét xe và số tiền khủng 17 triệu đồng, anh Công cho biết thực chất đây là chuyến taxi anh đã lái từ tháng 11/2015 chứ không phải là chuyến mới đây như nhiều diễn đàn chia sẻ. 

Bức ảnh này anh chụp trong một lần chở khách vào Đắk Lắk năm 2015 chứ không phải mới đây. 

Anh Công chia sẻ: "Mấy anh em chạy xe trong lúc ngồi uống nước thì bảo chia sẻ ảnh đấy lên diễn đàn cho mọi người xem để giải trí chứ không phải để câu like hay nổi tiếng gì".  

Anh Công cho biết vào tháng 11/2015 anh may mắn được 2 vợ chồng kèm theo đó là một cậu con trai và 1 cô em gái đồng ý đi taxi từ Thái Nguyên vào Đắk Lắk với gần 1500 km.

"Tình cờ bạn của mình chở gia đình này đi mua vé máy bay. Nhưng ra đến phòng vé họ không bán vì trường hợp của chị vợ bị bệnh đái tháo đường. Không những thế khi ra quê chơi (Võ Nhai, Thái Nguyên) chị bị nước ăn chân nhưng lại chủ quan đi lấy thuốc nam đắp vào nên bị hoại tử chân, tháo mất một khớp rồi nhưng vẫn hoại tử, bốc mùi hôi. 

Vì thế gia đình muốn đưa chị vào trong Đắk Lắk để chữa vì anh em ruột thịt đều ở trong đó hết (ở ngoài Thái Nguyên chỉ là anh em, họ hàng xa). Vợ chồng họ lựa chọn đi máy bay nhưng vì chân có mùi họ không chở. Tiếp đó họ định chọn đi xe cứu thương thì mất 25 triệu thế nên sau khi tham khảo họ quyết định đi taxi giá thành vừa đỡ được bao nhiêu", anh Công kể. 

Anh Lê Văn Công - tài xế taxi may mắn có "cuốc khách" với số tiền khủng 17 triệu đồng (Ảnh: NVCC).

Anh cho biết cuộc hành trình gần 1500 km của anh kéo dài từ 5h chiều hôm trước đến 11h đêm hôm sau đến nơi tính cả thời gian ăn uống, nghỉ ngơi. Khi chở khách đến nơi đồng hồ báo hơn 17 triệu đồng nhưng anh cho khách hàng 1 triệu chỉ lấy 16 triệu đồng. 

Kể từ sau chuyến đi đó, Tết năm ngoái anh vẫn liên lạc với gia đình vị khách này. Anh cho biết, bệnh tình của người phụ nữ đã lành lại. 

Khi chia sẻ câu chuyện trên mạng, anh Công cho hay anh không ngờ mọi người quan tâm nhiều đến vậy. Tuy nhiên, anh cũng gặp phải những bình luận ác ý nên cảm thấy khá mệt mỏi, đau đầu và cảm thấy hối hận khi đã chia sẻ thông tin trên. 

Bức ảnh anh Trần Minh Cảnh đăng tải (nguồn: MTG).

Trước đó, tài xế taxi có tên Trần Minh Cảnh cũng đã trở thành nhân vật tâm điểm của mọi sự bàn tán trên diễn đàn về ô tô sau khi chia sẻ bức ảnh chụp công tơ mét xe của mình với những chỉ số đáng kinh ngạc. 

Được biết, anh Trần Minh Cảnh đã chở khách từ tận Hà Nội vào Quy Nhơn (Bình Định) với quãng đường dài 1.126 km và tổng phí lên tới 11,349 triệu đồng.

Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
Cậu bé mất tích 27 năm, gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cậu bé biến mất khi đang đi xe cùng anh trai và một người bạn từ một tiệm tạp hóa về nhà vào tháng 10/1989, khi mới 11 tuổi.
Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
Bà bầu ngăn tàu khởi hành vì không được nhường ghế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, Video quay cảnh một phụ nữ ngồi chắn cửa lên tàu điện ngầm vì tức giận do không có ai nhường chỗ đang gây xôn xao mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn