Nữ sinh buộc chân bạn bằng dây xích để đánh, quay clip

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an thành phố Bắc Kạn cho biết đã làm rõ đây là một vụ đánh "hội đồng" vì xù nợ, trong đó có các học sinh tham gia.

Mới đây, trên Facebook lan truyền một đoạn hình ảnh (video clip) một nhóm nữ sinh tại Bắc Kạn đánh nhau, quay clip và tung lên mạng xã hội.

Sau khi đoạn clip trên phát tán đã có nhiều phản ứng khác nhau của cộng đồng mạng.

Theo đó, người bị đánh “hội đồng” trong đoạn clip này là Trần Phương Thanh, 14 tuổi, trú tại tổ 16 phường Sông Cầu, TP Bắc Kạn. Vụ việc xuất phát từ đầu tháng 3-2016, T đăng ký mua hàng qua mạng với Nguyễn Thị Thảo, 20 tuổi, Nghiệp Thị Loan, 15 tuổi đều trú tại TP Bắc Kạn nhưng chưa thanh toán tiền. 

Mô tả ảnh.
Nữ sinh đánh nhau, quay clip tung lên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip).

Do đã nhiều lần đòi tiền nhưng Thảo không trả, nên ngày 31-3, Thu rủ Liễu đi tìm Thảo đòi nợ, Liễu có rủ thêm Hà Thị Trà My, Phạm Ngọc Anh Thư, Hà Nguyễn Thu Hằng (Liễu, My, Thư, Hằng cùng là học sinh của Trường Trung học cơ sở Huyền Tụng, TP Bắc Kạn).

Sau khi tìm được Thảo tại nhà 1 người bạn ở xã Nguyên Phúc, huyện Bạch Thông. Thu và My đã dùng dây xích buộc chân, dùng lạt buộc tay, không chế, đưa Thảo lên xe máy để về Thành phố Bắc Kạn.

Đến đoạn đường gần cầu Cẩm Giàng thuộc xã Nguyên Phúc, Thu dừng xe và yêu cầu Thảo xuống xe, sau đó Thu, Liễu, My dùng tay, chân đánh Thảo còn Thư và Hằng là người dùng điện thoại quay ghi hình.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội do Liễu nhờ Thư quay lại bằng điện thoại di động và không rõ ai là người đã phát tán trên facebook.

Được biết, Thảo- người bị trói và bị đánh “hội đồng” trong clip này đã thôi học, có tính đua đòi, ăn chơi, hay bỏ gia đình đi chơi. Tuy nhiên hành vi trói, khống chế và đánh “hội đồng” của nhóm bạn nói trên là đáng lên án, có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Do vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Bạch Thông, Công an Thành phố Bắc Kạn đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Bạch Thông thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, một đoạn clip nữ sinh tát nhau tới tấp vì ghen ở Sóc Trăng khiến cộng đồng mạng chưa hết phẫn nộ trước hành vi bạo lực của các em học sinh.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 12-4, hai nữ sinh đó là học sinh lớp 10 của trường THPT Đại Ngãi (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng).

Học sinh đánh bạn là em N.N.Q, lớp 10. Người bị đánh dã man là em P.T.T.N, bạn cùng lớp.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, 2 học sinh trên đã bị yêu cầu giải trình. Nguyên nhân do 2 em có mâu thuẫn trong tình cảm, cùng thích một bạn trai.

Tin mới nhất vụ xe chở công nhân bị lật, 19 người gặp nạn
Tin mới nhất vụ xe chở công nhân bị lật, 19 người gặp nạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn lật xe chở công nhân vừa xảy ra vào đêm qua 10-5 tại Long An khiến 19 người gặp nạn.
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
Tuyệt đối không tiêm vắc xin cho trẻ ở những thời điểm này
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mục đích của việc tiêm vắc xin tổng hợp để ngừa 6 bệnh nguy hiểm ở trẻ là bạch cầu, uốn ván, ho gà, viêm não, viêm gan B và bại liệt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link