Tin phụ nữ ngày 14/5:Nữ sinh 19 tuổi vứt con bên vệ đường nói gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh đẻ con vứt bên vệ đường rồi vờ nhặt được; Thai phụ 7 tháng bị xe tải cán nát chân không giữ được con là những tin nóng ngày hôm nay.

Mẹ 19 tuổi bỏ rơi con bên đường rồi nói dối là người phát hiện

Mô tả ảnh.
Sau khi bỏ con, chị L đã quay lại nhận cháu bé là con mình

Ngày 12/5, UBND phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) nhận được tin báo một phụ nữ phát hiện một bé sơ sinh bị vứt bỏ bên vệ đường, toàn thân tím táu, phần bụng bê bết máu, được buộc trong túi nylong màu đỏ.

UBND phường đã tiếp nhận, chuyển cháu lên trạm y tế xã chăm sóc và làm thủ tục tìm người nhận nuôi cháu bé thì khoảng 19h, chính chị L. người phát hiện ra cháu bé đã đến nhận lại con, khai mọi chuyện đều do L dựng lên.

UBND phường đã làm các thủ tục để xác nhận xem cháu bé có phải là con của chị L. hay không. Nếu là con của chị L. phường sẽ bàn giao cho gia đình chăm sóc.

Lý giải việc bỏ đứa con bên vệ đường, chị L. khai nhận, vì lo sợ mọi người dị nghị chuyện chưa lập gia đình mà đã sinh con nên dàn cảnh để đứa trẻ sơ sinh bên vệ đường rồi tự mình phát hiện.

6 tấn lòng heo thối suýt "hô biến" thành đặc sản quán nhậu

Mô tả ảnh.
Toàn bộ số lòng bẩn đã bị thu giữ và chờ xử lý

Khoảng 11 giờ cùng ngày, lực lượng phát hiện cơ sở ông Nguyễn Quốc Huy (32 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, H.Phú Vang, Thừa Thiên Huế) tại tổ 1, thôn An Thạnh, xã Hòa Tiến, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng đang xả nước thải tẩy rửa lòng heo khiến nước sông Yên đổi màu.

Khu vực chế biến rất mất vệ sinh, lòng tươi vứt bừa bãi dưới sàn, lẫn lộn nước rửa và nước thải, người làm thuê vô tư mang giày dép, ruồi nhặng bu đầy và toàn bộ lòng đều bốc mùi hôi thối nặng nề.

Phòng Cảnh sát môi trường (PC49) đã vào cuộc triệt phá lò chế lòng và nội tạng động vật này.

PC49 xác định lò lòng bẩn của ông Huy tồn tại đã lâu và 6 tấn lòng này nếu không bị ngăn chặn kịp thời thì sẽ trở thành các món nhậu như phá lấu, lòng luộc…rất nguy hiểm.

Chiều 13.5, PC49 cùng Chi cục Chăn nuôi Thú y quyết định tiêu hủy gần 6 tấn tang vật, đồng thời đình chỉ hoạt động cơ sở.

Thông tin mới nhất vụ Minh Béo trước phiên tòa đêm nay

Rạng sáng 14/5, theo giờ Việt Nam, sẽ diễn ra phiên xét xử Minh Béo lần 2.

Được biết, trước khi phiên tòa lần này diễn ra, đã có một số thay đổi lớn liên quan tới vụ án.

Theo đó, luật sư Đỗ Phủ, người biện hộ cho Minh Béo trong phiên xét xử lần một cho viết, một số bằng chứng kết tội Minh Béo yếu, chưa đủ tính thuyết phục. Ông cho rằng, biện lý chỉ có thể kết tội 1 trong số 3 tội danh của Minh Béo. Ông còn dự định làm đơn đề nghị lên tòa án giảm số tiền thế chân xuống còn 50.000 - 100.000 USD để Minh Béo được tại ngoại hậu tra.

Tuy nhiên, phía Minh Béo đã quyết định đổi luật sư bào chữa. gười được cho là sẽ bào chữa cho Minh Béo trong thời gian tới, thay thế cho luật sư Đỗ Phủ là là một người Mỹ gốc Nhật, tên là Mia Yamamoto. Thư ký của luật sư Mia Yamamoto đã xác nhận với chị Ngọc Lan thông tin trên. Việc thay đổi luật sư biện hộ bắt nguồn từ việc một người bạn của Minh Béo vào thăm anh và gợi ý việc này.

Xôn xao clip 2 nữ sinh đánh nhau túi bụi ở Hội An

Mô tả ảnh.
Nữ sinh đánh đấm nhau túi bụi

Chiều 13/5, ông Nguyễn Đức Thành - chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, cơ quan này đang xác minh một đoạn clip được cho là quay cảnh 2 nữ sinh đánh nhau ở Hội An.

Theo đó, đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trên đoạn đường đất. Trong clip, 2 cô gái liên tục đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc nhau giữa đường. Điều đáng nói là trong lúc 2 bạn nữ này đánh nhau kịch liệt, nhiều em học sinh đứng xem và hò reo thích thú, một số người còn dùng điện thoại quay clip để tung lên mạng, thậm chí còn dí sát điện thoại để quay cho cận cảnh.

Vụ việc đang tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.

Thai phụ 7 tháng bị xe tải cán nát chân, không giữ được con

Mô tả ảnh.
Vụ tai nạn khiến người phụ nữ phải cưa chân và mất con

Vụ tai nạn thương tâm nói trên xảy ra vào khoảng 11 giờ 41 phút trưa ngày 11/5 trên đường Đặng Xuân Bảng thuộc khu vực bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế xe tải mang biển kiểm soát 29H-004.45 rẽ trái mà không bật xi nhan khiến người phụ nữ đi xe máy biển kiểm soát 34B2 – 357... bị cuốn vào gầm, chân của chị bị bánh xe chèn qua cán nát.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chị nhanh chóng được đưa đi bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau đó, được chuyển sang bệnh viện Việt Đức.

Được biết, nạn nhân tên là Trần Thị Nga, quê Ngũ Phúc, Kim Thành, Hải Dương. Khi gặp tai nạn, chị đang mang bầu 7 tháng.

Tuy chị Nga đã qua cơn nguy kịch, nhưng đến chiều ngày 12/5 thì bác sĩ thông báo với người nhà nạn nhân không giữ được đứa bé 7 tháng trong bụng, phải tiến hành mổ lấy ra vào sáng 13/5.

Điều lo sợ nhất của Minh Béo trong phiên hầu tòa lần này
Điều lo sợ nhất của Minh Béo trong phiên hầu tòa lần này
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù bị khủng hoảng tâm lý nặng nề nhưng theo luật sư Đỗ Phủ, Minh Béo ra tòa trong tình trạng sức khỏe tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn