Thảm án ở Gia Lai: Rùng mình lời khai của nghi can

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lẻn vào nhà ông Cường và bị phát hiện, kẻ lạ mặt đã rút dao đâm khiến hai cha con nạn nhân t.ử v.ong tại chỗ.

Sáng 24/1, Đại tá Phạm Văn Chẩn, Trưởng phòng Tham mưu công an tỉnh Gia Lai cho biết vào 1h10 ngày 22/1, công an tỉnh nhận được tin từ công an huyện Đức Cơ báo tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla xảy ra vụ án mạng khiến ông Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi, con ông Cường) tử vong. Hai người khác trong gia đình là bà Phan Thị Mão (53 tuổi) và cụ Lưu Thị Hồ (90 tuổi) cũng bị hung thủ làm bị thương. Ngay sau khi được báo tin công an tỉnh lập tức xuống hiện trường phối hợp với công an huyện điều tra vụ án nghiêm trọng.

Đến 18h23 ngày 23/1, một tổ cảnh sát giao thông đã bắt được nghi can tên Nguyễn Văn Tiến (23 tuổi, trú xã Ia Kla, huyện Đức Cơ) khi tên này đang bỏ trốn lên TP Pleiku.

Mô tả ảnh.
Hàng ngàn người đến tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tiến khai nhận có đi ngang qua nhà ông Cường thì nảy sinh ý đồ ăn trộm. Tên này liên lẻn vào phía sau vườn để vào nhà nạn nhân.

Bị đánh thức bởi tiếng chó sủa, ông Cường thức dậy đi ra. Thấy động, hung thủ nấp vào phía sau nhà. Không phát hiện gì khả nghi, chủ nhà vào trong ngủ tiếp thì lại nghe tiếng chó sủa. Ông ra mở cửa thấy Tiến nên tra hỏi và xảy ra xô xát.

Sau khi bị gia chủ lôi vào trong nhà, Tiến rút dao đâm ông Cường. Lúc này cụ Hồ, bà Mão, cháu Thủy thức dậy thấy ông Cường đang vật lộn với kẻ lạ thì chạy lại ứng cứu. Vừa tiến lại gần, Thủy và mẹ bị thanh niên đâm. Hậu quả là  cô gái bị 2 nhát, 1 nhát trúng tim, khi chạy ra ngoài kêu cứu thì tử vong, trong khi bà Mão bị trọng thương.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ chiếc vợt kích điện nghi là dụng cụ để trộm chó. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ để xác định vụ án do một hay nhiều người gây ra. 

Được biết Tiến vừa xuất ngũ, đang đi làm tại xã Biển Hồ, TP Pleiku.

Thảm án ở Gia Lai: 2 nạn nhân sống sót được bảo vệ chặt chẽ
Sau khi được cấp cứu, sức khỏe của bà Mão, nạn nhân trong vụ thảm án ở Gia Lai khiến 2 người chết, đã hồi phục và đang được được công an bảo vệ nghiêm ngặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link