Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp bị cảnh sát trưởng "dê xồm" cưỡng hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cảnh sát trưởng đáng tuổi bố mình cưỡng hôn, thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp lộ rõ vẻ buồn bã trong ngày cưới.

Đó là trường hợp của Kheda Goilabiyeva 17 tuổi. Đám cưới của Kheda Goilabiyeva và cảnh sát trưởng Nazhud Guchigov, 47 tuổi đã được tổ chức tại thủ đô Grozny, Cộng hòa Chechnya, thuộc Liên bang Nga.

Thiếu nữ 17 tuổi xinh đẹp bị cảnh sát trưởng "dê xồm" cưỡng hôn.

Khoảng cách 30 tuổi sẽ chẳng là trở ngại nếu hai người đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại hoàn toàn là cưỡng ép.

Bởi trước khi kết hôn với Kheda Goilabiyeva, Guchigov có một người vợ khác và hai người chưa ly hôn trong khi đó, pháp luật Nga phản đối chế độ đa thê. Mặc dù vậy, ông ta vẫn ép Goilabiyeva kết hôn và đe dọa cha mẹ cô dâu sẽ bắt cóc Goilabiyeva và gia đình cô phải hứng chịu “những hậu quả tồi tệ” nếu hôn lễ không diễn ra.

Vị cảnh sát trưởng đã có vợ và con trai.

Được biết, Nazhud Guchigov là cảnh sát trưởng thành phố Grozny và cũng là trợ thủ đắc lực của thủ lĩnh quân sự Chechnya - Ramzan Kadyrov.Bất chấp lễ cưới này là trái pháp luật, thủ lĩnh Ramzan Kadyrov còn gửi lời chúc mừng vào ngày cưới.

Cuộc hôn nhân tạo ra làn sóng phẫn nộ ở Nga.

Tại đám cưới, Kheda Goilabiyeva mặc chiếc váy trắng tinh khôi nhưng nét mặt của cô hết sức u buồn và liên tục đưa khăn lên chấm nước mắt. Cô gái trẻ chẳng thể nở một nụ cười trong suốt lễ cưới và người làm chứng hỏi đến ba lần cô có muốn kết hôn với Nazhud Guchigov, cô mới miễn cưỡng trả lời đồng ý.

Sau khi lễ cưới diễn ra, một làn sóng phẫn nộ đã nổ ra ở Nga. Bà Ella Pamfilova - Ủy viên Hội đồng Nhân quyền Kremlin, lên án cuộc hôn nhân như ở thời Trung cổ. Bà Ella kêu gọi trừng phạt những người đã để đám cưới này diễn ra.

Bóp cổ người tình tuổi teen đến chết sau khi ân ái
Bóp cổ người tình tuổi teen đến chết sau khi ân ái
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát hiện người tình 17 tuổi có người khác, Hiền ra tay sát hại cô gái ngay khi cả hai vừa quan hệ tình dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn