Cưỡng hôn thiếu nữ, phải bồi thường 400 triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân cơ hội không có người xung quanh, anh Phùng đã lẻn vào phòng làm việc của cô Hoàng rồi ôm chầm lấy cô. Mặc cho cô kịch liệt phản kháng, anh ta vẫn hôn cô một cách điên cuồng, đồng thời sờ mó lên các vị trí nhạy cảm trên người cô.

Câu chuyện về một nam thanh niên phải bồi thường gần 400 triệu cho hành vi “cưỡng hôn” nữ đồng nghiệp đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc thời gian gần đây.

Theo đó, người phải bồi thường số tiền trên vì hành động dại dột là nam thanh niên họ Phùng, làm việc cho một công ty trách nhiệm hữu hạn đồ dùng trẻ em. Người bị hại là cô Hoàng, đồng nghiệp của anh Phùng.

Ảnh minh họa.

Tòa án quận Kim Loan, thành phố Châu Hải (Quảng Đông, Trung Quốc) kết luận rằng, bị cáo đã dùng các hành động bạo lực để cưỡng chế, quấy rối phụ nữ nhưng do bị cáo đã đến đầu thú và bồi thường thiệt hại tinh thần cho người bị hại nên tội danh được giảm nhẹ. Căn cứ theo các điều luật của luật pháp Trung Quốc, tòa án đã tuyên phạt bị cáo 8 tháng tù giam, hoãn chấp hành phạt tù 1 năm.

Trước đó, nhân cơ hội không có người xung quanh, anh Phùng đã lẻn vào phòng làm việc của cô Hoàng rồi ôm chầm lấy cô. Mặc cho cô kịch liệt phản kháng, anh ta vẫn hôn cô một cách điên cuồng, đồng thời sờ mó lên các vị trí nhạy cảm trên người cô.

Anh ta thú nhận với cô rằng bản thân đã yêu thầm cô từ lâu, bày tỏ hy vọng muốn cô làm người yêu của mình. Quá trình này tiếp diễn trong khoảng 30 phút, sau một hồi khuyên giải của cô, anh ta mới chấp nhận rời khỏi phòng làm việc.

Anh Phùng đã bồi thường thiệt hại về tinh thần cho cô Hoàng một khoản tiền là 120 nghìn tệ (tương đương gần 400 triệu VNĐ) và đã nhận được sự tha thứ của cô.

Tuy nhiên, sau ngày xảy ra sự việc, anh Phùng đã chủ động đến cơ quan công an nhận tội.

Câu chuyện “cưỡng hôn” với khoản bồi thường 400 triệu của nam thanh niên đã nhận được rất nhiều lời bình của cư dân mạng. Có cư dân mạng còn nói đùa rằng: “Khoản tiền 400 triệu mà nam thanh niên phải trả cho 30 phút không kiềm chế được của mình quả thật không rẻ, hy vọng mọi người hãy lấy đó làm bài học”.

Một câu chuyện khác không kém phần bi hài. Sáng ngày 9/9, khi anh Lưu đang ngủ trong một căn hộ của một khu chung cư trên đường Thắng Lợi (Trung Quốc) thì bị người đàn ông họ Trương thuê cùng căn nhà ôm chặt và hôn điên cuồng.

Vốn định mặc kệ anh ta nhưng anh chàng họ Trương này cứ ôm chặt lấy anh không chịu buông tay. Anh Lưu khuyên bảo nhưng không có tác dụng, bực tức hét toáng lên rồi đẩy anh Trương ngã xuống nền.

Sau khi nhận được hai bạt tai từ anh Lưu, anh Trương tỉnh táo lại, nhận thức được hành động bừa bãi của mình, vội quỳ xuống xin tha thứ. Dù cho anh Trương có quỳ dưới đất xin tha thứ thì nỗi bực tức trong lòng anh Lưu cũng không hề thuyên giảm.

Trước hành động của mình, anh Trương cảm thấy vô cùng xấu hổ và áy náy. Được biết, anh đã phải trả cái giá là 3000 tệ (khoảng 10 triệu) cho “nụ hôn cháy bỏng” của mình và bày tỏ là “ bỏ tiền mua bài học”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn