Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm ngay trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một máy bay của hãng hàng không Nhật Bản đã phải quay trở lại sân bay khi nữ hành khách bị một người đàn ông hiếp dâm ngay trong nhà vệ sinh.

Theo tin tức từ Guardian ngày 15/10, vụ việc xảy ra trên máy bay của hãng hàng không Japan Airlines khi nó đang trên hành trình từ Hawai, Mỹ tới sân bay quốc tế Kansai, vịnh Osaka, Nhật Bản hôm 11/10 mới đây.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ xinh đẹp bị hiếp dâm ngay trên máy bay. Ảnh minh họa.

Cụ thể, khi thấy cô gái bước vào nhà vệ sinh, Michael Tanouye (29 tuổi, đến từ vùng Hilo, Mỹ) đi ngay theo sau và khóa trái cửa.

Tanouye túm lấy vai nạn nhân, cố gắng kéo quần của cô và của hắn xuống. Cô gái đã chống cự quyết liệt và đã ấn được nút khẩn cấp trong nhà vệ sinh để cầu cứu. Mẹ nạn nhân đã nhìn thấy Tanouye vào nhà vệ sinh ngay sau con gái mình nên đã thông báo cho các tiếp viên hàng không.

Bà cùng 1 tiếp viên và 1 hành khách khác cố gắng mở cửa nhưng không thành do Tanouye đã khóa bên trong. Họ buộc phải tháo bản lề để giải cứu cô gái và tóm gọn Tanouye. Một hành khách nam bị chấn thương nhẹ trong khi bắt hung thủ.

Nhiều hành khách trên chuyến bay cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, Tanouye thường xuyên la hét, đi lại khắp nơi và có dấu hiệu mất bình tĩnh. Mẹ Tanouye cho hay, anh ta mắc chứng trầm cảm và đang dùng thuốc. Bởi vậy,các tiếp viên cũng từ chối phục vụ rượu cho anh ta.

Sau khi bị khống chế, cơ trưởng phải nhờ 3 hành khách trông chừng và cho Tanouye sử dụng thuốc ngủ để đảm bảo chuyến bay được an toàn.

Vụ việc khiến máy bay phải chuyển hướng trở lại sân bay Honolulu, Hawai. Tại đây, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã bắt giam Michael Tanouye và hắn bị giam tại một trung tâm giam giữ của Honolulu. Hôm 14/10, tên "yêu râu xanh" bị buộc tội hiếp dâm và cản trở hoạt động của phi hành đoàn.

FBI cho biết, mức án cao nhất cho hành vi cản trở phi hành đoàn là 20 năm tù giam, tấn công tình dục là chung thân.

Giáo sư lịch sử bị sa thải vì "mây mưa" với nhiều nữ sinh
Một giáo sư Khoa lịch sử vừa bị nhà trường sa thải và khai trừ khỏi Đảng sau khi phát hiện y ép buộc nữ sinh “mây mưa” để “đổi tình lấy điểm”.
Theo:  khoevadep.com.vn