Tiền rơi lả tả ở sân bay, dân tới tấp lao đến hôi của

13:00, Chủ nhật 17/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số lượng tiền mặt đã rơi ra khỏi bao tải trên một chiếc ô tô và bay lả tả trên đường dân vào sân bay, nhiều người lao vào tới tấp hôi của.

Thông tấn Dogan đưa tin, 2 bao tiền chứa đến 170 cọc tiền có logo Ngân hàng Nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ, đang trên đường vận chuyển từ Ankara đến Istanbul trên một chuyến bay thuộc hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 10 giờ 30 phút chiều (giờ địa phương), ngày 14/5 thì bị rơi ra.

Một lượng tiền mặt trong bao tải bay lả tả trên đường dẫn ra sân bay vì hai bao tải khi rơi ra khỏi ô tô bị rách bươm. Những tờ tiền thậm chí còn bay ra tận đường bay, nơi những chiếc máy bay đang đỗ.

Một số người dân có mặt tại sân bay lúc đó đã nhanh chân chạy tới thu lượm số tiền rồi cho vào túi của mình.

Mô tả ảnh.
Một số người có mặt ở sân bay đã nhanh chân lao vào "hôi của".

Cảnh sát và lực lượng công nhân, nhân viên phục vụ sân bay đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu gom tiền vào những túi nhựa. Sau đó, cơ quan chức năng đã đem số tiền đó đến đồn cảnh sát ở Sân bay.

Các quan chức đã xác minh được số seri của lượng tiền mặt thu hồi được.
 
Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang tiến hành mở một cuộc điều tra để tìm chủ sở hữu số lượng tiền nói trên.

Vụ nạn ở Lào Cai: Nghi vấn hôi của, tống tiền cả người chết
Vụ nạn ở Lào Cai: Nghi vấn hôi của, tống tiền cả người chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vụ tai nạn thảm khốc ở Lào Cai, nhiều nạn nhân và người nhà cho hay, họ liên tục nhận được những cuộc điện thoại "gạ" chuộc lại đồ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm