Tin phụ nữ ngày 17/7: Thiếu nữ mất mạng vì "yêu" gần đường ray

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn xảy ra khi cô gái và bạn trai "mây mưa" gần đường ray xe lửa. Lúc nghe tiếng tàu đến, cô gái hiếu kỳ đứng lên xem thì bị tàu "nuốt".

Thiếu nữ mất mạng vì làm “chuyện ấy” gần đường ray

Vụ tai nạn xảy ra khi cô gái và bạn trai "mây mưa" gần đường ray xe lửa ở khu vực hẻo lánh của vùng Buryatia, nước Nga. Theo Mirror, cặp tình nhân đang quấn lấy nhau trên nền đất thì nghe thấy tiếng tàu đang đi tới.

"Cô gái lúc đó đang nằm trên người bạn trai và khi nghe thấy tiếng tàu hỏa, cô bắt đầu đứng lên. Ngay lúc ấy, đoàn tàu lao tới với tốc độ nhanh, khiến cô ấy đầu lìa khỏi cổ", một nguồn tin thuộc cơ quan xe lửa nước Nga cho biết.

me
Nạn nhân được xác nhận trong tình trạng say xỉn khi vụ tai nạn xảy ra. Ảnh: Mirror

"Nếu cô ấy vẫn giữ nguyên tư thế trước đó thì có thể còn sống. Trong khi đó, chàng trai không hề hấn gì", người này nói tiếp. 

Hiện không rõ thời điểm chính xác vụ tai nạn xảy ra, nhưng cả hai được xác nhận đang "làm chuyện ấy" gần nhà ga Zaudinskaya. Theo The Siberian Times, đôi tình nhân đều vô gia cư và khi sự việc xảy ra, cả hai đều say xỉn. 

Vụ việc trên làm dấy lên nhiều lo ngại trong ngành đường sắt Nga, khi số người mất mạng vì tàu lửa trên lãnh thổ nước này đang ngày một tăng cao.

Đại diện ngành đường sắt Nga Russia Railways sau đó gửi lời cảnh báo với nội dung: "Các công dân thân mến, Russian Railways một lần nữa đề nghị các bạn hãy tôn trong các quy tắc về sức khỏe và an toàn cho những chuyến xe lửa đang hoạt động ở Nga". 

Xôn xao đám cưới cụ bà 71 với chàng trai 17 tuổi

Mới đây, đám cưới của một góa phụ 71 cùng chàng trai 17 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đám cưới của cụ bà Almeda Errell và Gary Hardwick được tổ chức sau lễ tang của con trai Robert 3 tuần. 

me
Cặp đôi cảm thấy rất hạnh phúc ( nguồn: internet)

“Sau cái chết của con trai, tôi bị mắc chứng trầm cảm và đang đi tìm một lối thoát. Rồi ngày hỏa thiêu Robert, Gary đã xuất hiện từ đầu bên kia của nhà thờ với một nụ cười vô cùng đáng yêu. Nụ cười của cậu ấy giống như một luồng ánh sáng xuyên qua những nỗi đau.

Chúng tôi không có nhiều thời gian để nói chuyện nhưng cảm giác về nhau là đủ”, cụ bà 71 tuổi thổ lộ về giây phút gặp gỡ nửa kia.

Cụ Almeda còn tiết lộ rằng Gary chính là cháu họ của con dâu bà. Sau tang lễ, Gary đã đến gặp con dâu Lisa, thú nhận tình cảm và hy vọng có cơ hội được trò chuyện cùng người trong mộng. Giúp cháu thỏa ước nguyện, Lisa đã mời cả Gary lẫn mẹ chồng đến một nhà hàng pizza để ăn mừng sinh nhật lần thứ chín của con gái Evelyn.

Sau khi rời nhà hàng, Gary đã mua hoa hồng đỏ và vòng tay tặng cụ Almeda, hai người cũng hôn nhau lần đầu tiên. Hai tuần sau, chàng trai trẻ ngỏ lời cầu hôn qua điện thoại và nhận được lời đồng ý. Cặp đôi chuẩn bị một hôn lễ đơn giản trong vòng 6 ngày, ngay trong vườn nhà con dâu Lisa. Đám cưới cũng có sự tham gia của đông đủ người thân hai bên.

Hiện tại, cặp đôi đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tân hôn. Cụ Almeda thấy bản thân như trẻ ra còn Gary khẳng định cụ bà 71 tuổi là người tình trong mơ của mình.

Từ 1/8, vượt đèn vàng bị phạt đến 2 triệu đồng

Vnexpress đưa tin, từ 1/8 khi tham gia giao thông nếu vượt đèn vàng sẽ bị xử phạt như vượt đèn đỏ, mức tiền từ 1,2 đến 2 triệu đồng.

Theo nghị định 171 đang có hiệu lực, lỗi này bị phạt từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng. Quy định này được nêu rõ trong Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm giao thông trong lĩnh vực đường bộ.

Cụ thể, người đi môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), xe tương tự xe môtô và các loại xe tương tự xe gắn máy nếu vượt đèn vàng bị phạt từ 300.000 đến 400.000 đồng. Người đi xe đạp, xe đạp máy, người điều khiển xe thô sơ khác sẽ bị phạt ở mức phạt 60.000-80.000 đồng.

Riêng người điều khiển máy kéo, xe máy chuyên dụng số tiền phạt từ 400.000 đến 600.000 đồng.

Theo Zing, một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (PC67 - Công an Hà Nội) cho biết, mức phạt mới theo Nghị định 46 cao gần gấp đôi mức cũ (hiện hành theo Nghị định 171 năm 2013).

Trước đây, nhiều người điều khiển phương tiện vẫn cho rằng vượt đèn vàng không bị xử phạt, tuy nhiên, hành vi này thuộc lỗi "không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông".

Xe 35 chỗ cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, 7 người bị thương

Khoảng 11 giờ trưa nay (16/7), tại đường 1/4 thị trấn Cát Bà (Cát Hải, Hải Phòng), xe ô tô 35 chỗ BKS 15B-007.77 di chuyển từ trung tâm thị trấn Cát Bà xuống khu vực cầu cảng du lịch đã đâm vào 4 xe máy làm 7 người bị thương. Điểm xảy ra tại nạn ngay cổng chợ Cát Bà nên có rất nhiều người qua lại.

me
Từ 1/8, vượt đèn vàng bị phạt đến 2 triệu đồng.

Theo các nhân chứng tại vụ tai nạn, chiếc xe khác 35 chỗ gây tai nạn đột nhiên mất phanh đã cuốn các xe máy khác đang đi cùng chiều và ngược chiều vào gầm xe. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, rất nhiều người dân và du khách đã ngay lập tức lao vào đẩy xe ô tô để cứu người.

Những nạn nhân sau đó đã nhanh chóng được đưa vào nội thành Hải Phòng để cấp cứu với tình trạng đa chấn thương. Hiện, Công an huyện Cát Hải đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thanh Hóa: Phó công an xã bị tố cưỡng bức nữ sinh lớp 8?

Buổi tối, sau khi nghe con gái gọi điện kêu cứu. Bố liền chạy ra đồng muối đi tìm, vừa về đến cổng thì T. lao ngay vào xó nhà khóc giàn giụa, la hét inh ỏi và hoảng sợ khi thấy người lạ. Dỗ dành mãi, bố mẹ mới biết nguyên nhân là con mình vừa bị hàng xóm cưỡng bức.

Ông Đỗ Xuân Liên, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, địa phương đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Vân, liên quan tới việc tố cáo anh Kiên - Phó công an của xã có hành vi hãm hiếp cháu T.

me
Đơn tố cáo của anh Lê Văn Vân.

Theo đơn phản ánh của gia đình anh Lê Văn Vân (ở xã Hải Lộc), vào khoảng 19h ngày 6/7, sau khi gia đình ăn tối xong thì con gái chị là cháu L.T.T (14 tuổi, chuẩn bị lên lớp 9) cầm điện thoại định sang nhà hàng xóm nhờ cài lại máy.

Thấy gia đình hàng xóm không có nhà nên cháu T. cầm điện thoại lang thang chơi ngoài cổng. Lúc này anh Trịnh Văn Kiên (SN 1981), phó công an xã đi xe máy về thì thấy và rủ cháu T. đi đâu đó cùng mình. 

Cháu T. không đồng ý, vừa lúc này, vợ anh Kiên đang trong nhà chạy ra nói nhờ cháu đi cùng anh Kiên một chút (nhà Kiên cách nhà cháu T. khoảng 20m - PV). Thấy vợ Kiên đã có lời nhờ như vậy nên cháu T. yên tâm đi cùng. Ngay sau đó, cháu T. được Kiên dùng xe máy chở ra cánh đồng muối của xã giở trò cưỡng bức.

Giữa hai bên giằng co, cháu T. vùng vẫy thoát được nên chạy trốn trong đồng muối rồi lập tức gọi điện thoại về cho bố nói “Bố ơi ra đồng muối cứu con” rồi tắt máy.

Khi anh Vân (bố cháu T.) ra đồng muối đón được con gái về thì Kiên cũng về theo sau. Nhìn thấy anh Kiên, cháu T. liên tục gào khóc, hoảng sợ và đuổi anh Kiên như “đuổi tà”. Anh Kiên nói với anh Vân rằng muốn vào nhà có chuyện muốn nói thì cháy T. hét lên đuổi anh Kiên “Cút về”.

Thấy vậy, gia đình nói anh Kiên đi về rồi có chuyện gì sẽ nói sau. Vợ chồng anh Vân dỗ dành mãi, cháu T. mới vừa khóc vừa kể lại chuyện cho bố mẹ nghe về hành vi cưỡng hiếp của Kiên và gia đình đã làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng.

Ông Đỗ Xuân Liên cho biết thêm: “Hiện vụ việc đang được công an huyện điều tra làm rõ. Trước mắt chính quyền xã cũng đã cho anh Kiên tạm nghỉ việc vài ngày để phục vụ điều tra".

Vụ truy sát nhân viên bến xe Vinh: Đối tượng cuối cùng bị bắt giữ

Sau nhiều ngày lẩn trốn, Nguyễn Hữu Tín- đối tượng cuối cùng trong nhóm côn đồ vác mã tấu tấn công nhân viên bến xe Vinh đã bị bắt giữ.

Trước đó, sau khi cùng với nhóm côn đồ mang theo mã tấu, dao, hung khí tấn công nhân viên bến xe Vinh, Nguyễn Hữu Tín (SN 1988, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An) đã trốn khỏi địa bàn.

Cơ quan điều tra đã quyết định truy nã đặc biệt đối với Tín. Sau nhiều ngày lẩn trốn,Tín bị bắt giữ khi đang ở trên địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Như VOV.VN đã đưa tin, vào trưa 24/6, Trương Thành Lưu (SN 1987) điều khiển xe máy nhãn hiệu SH mang BKS 37B2 – 603.86 chở vợ là Hồ Thị Bích Thủy (SN 1980) đi từ trong bến xe Vinh ra ngoài.

Thấy đôi nam nữ, nhân viên thu phí yêu cầu hai người dừng xe và thanh toán phí là 4.000 đồng theo quy định của bến xe. Thủy và chồng không trả phí, một nhân viên ở gần đó nói vọng ra: “Có 4.000 đồng không nạp còn nói gì nữa”.

Sau khi có lời qua tiếng lại, cho rằng mình bị xúc phạm, Thủy bất ngờ nhảy xuống lấy một chiếc côn ba khúc (đã có sẵn từ trước) lao vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ.

Hai nữ nhân viên thu phí không kịp phản ứng nên bị đối tượng dùng gậy sắt tấn công liên tiếp, khiến cả hai người đều bị thương.

Tổ an ninh trật tự bến xe Vinh đã lập tức có mặt, can ngăn nhưng đối tượng vẫn không dừng lại, tiếp tục xúc phạm, đánh cả nhân viên an ninh.

Đến hơn 12h, Thủy cầm mã tấu cùng khoảng 10 người khác mang theo hung khí gồm tuýp sắt, mã tấu, dao, lao vào bến xe Vinh tấn công các nhân viên làm việc tại đây.

Nhóm đối tượng cầm hung khí lùng sục khắp bến xe để tìm các nhân viên gây nên tình trạng hỗn loạn, khiến nhiều hành khách sợ hãi. Thậm chí khi lãnh đạo bến xe ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ cầm hung khí đe dọa. Sau đó nhóm côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau 4 ngày lẩn trốn, Thủy bị 20 trinh sát vây bắt. Một ngày sau, Trương Thành Lưu cùng Tuấn, Trí đến cơ quan điều tra đầu thú. Dù chưa có tiền án nhưng Thủy được coi là một trong những “dân anh chị” có số má ở TP Vinh. Dưới trướng của Thủy có rất nhiều đàn em hung hãn.

Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng. Tuy nhiên, Nguyễn Hữu Tín đã nhanh chân bỏ trốn, sau khi ra Hà Nội, đối tượng trở về địa bàn huyện Diễn Châu thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ, xử lý nghiêm theo trình tự của pháp luật.

Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ cướp bé 1 tuổi ném xuống sông, vợ bị chồng tưới xăng đốt, con gái tâm thần "hớn hở khoe tự tay giết mẹ... là những thông tin nổi bật
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn