Tin phụ nữ ngày 24/5: Tử vong vì bị cướp kéo lê trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong nhà, một phụ nữ mất tích bí ẩn, cô gái quỳ níu kéo người yêu...là những tin tức hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 24/5

Phát hiện xác phụ nữ lõa thể tại nhà riêng

Sáng 23/5, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một phụ nữ đã chết tại nhà riêng trong tình trạng lõa thể.

Nạn nhân được xác định là chị Phan Thị Hằng (44 tuổi, trú ngõ 173 Hàng Kênh, quận Lê Chân). Chị Hằng là góa phụ, sống cùng con trai 17 tuổi tại địa chỉ trên.

Khoảng 21h ngày 22/5, một người quen đến tìm gặp nạn nhân thì phát hiện chị đã chết tại phòng khách. Thời điểm đó, con trai người này không có ở nhà.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng đã đến phong tỏa hiện trường.Người thân của chị Hằng cho biết nạn nhân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Khám nghiệm ban đầu, trên cơ thể nạn nhân không có thương tích, không có dấu hiệu tác động ngoại lực, thời gian tử vong khoảng vài giờ trước khi được phát hiện. Nạn nhân từng có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nhảy cầu Rạch Miễu tự tử, cô gái... gãy chân

Vào khoảng 6 giờ ngày 23/5, nhiều người dân qua lại trên cầu Rạch Miễu chứng kiến cảnh một cô gái đang điều khiển xe máy lưu thông hướng từ tỉnh Tiền Giang đi tỉnh Bến Tre. Khi vừa lên cầu rạch Miễu khoảng một đoạn (thuộc khu vực phường 6, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), cô gái này đậu xe sát lan can thành cầu rồi từ từ leo ra phía ngoài lan can sau đó leo trở vào. Tiếp đó cô gái này lại leo trở ra cầu rồi bất ngờ lao xuống phía bên dưới bất tỉnh.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 thuộc Công an tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy chân bên trái.

Cô gái được xác định là Nguyễn Thị Kim T., (ngụ phường 5, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Theo người nhà chị T., thời gian qua, chị T., đã nhiều lần có ý định tự tử.

Người phụ nữ bị kẻ cướp kéo lê, tử vong

Ngày 23/5, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp TP Nha Trang truy lùng nhóm nghi can gây ra vụ cướp khiến chị Nguyễn (32 tuổi) tử vong.

Người nhà cho hay, trưa ba hôm trước chị Nguyễn chạy xe tay ga hướng từ Trần Phú về Vĩnh Lương. Khi cách nhà khoảng 100 m, chị bị nhóm thanh niên đi trên hai xe máy cùng chiều áp sát, giật túi xách.

Người phụ nữ loạng choạng tay lái, ngã nhào. "Gật túi xách không thành công, chúng kéo lê nạn nhân chừng 5 m, rồi rú ga tháo chạy", người dân địa phương nhớ lại.

Nạn nhân bê bết máu, được nhiều người đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não, hai hôm sau chị đã tử vong.

Một phụ nữ "mất tích" bí ẩn

Chiều 23-5, ông Nguyễn Thọ Pha, Chủ tịch UBND phường An Sơn, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, xác nhận phường có nhận đơn của gia đình bà Trần Thị Kim Anh (SN 1968, tên thường gọi là Đốc, ngụ khối phố 4, phường An Sơn) trình báo việc bà Kim Anh “mất tích”.

Bà Võ Thị Liễu (46 tuổi, em dâu bà Kim Anh) cho biết trước khi bị “mất tích”, bà Kim Anh thường trao đổi qua điện thoại với một người phụ nữ lạ để bàn chuyện đi làm ăn ở Đắk Lắk.

Tin phụ nữ ngày 24/5: Tử vong vì bị cướp kéo lê trên đường
 

Sáng 21-5, bà Liễu cùng bà Kim Anh và một người thân khác đi bốc gạch thuê ở địa bàn TP Tam Kỳ. Sau khi về nhà ăn cơm trưa, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, bà Kim Anh nhờ một người hàng xóm chở ra đường đón xe nhưng không cho gia đình biết.

Khoảng 18 giờ chiều, khi không thấy bà Kim Anh về, gia đình gọi điện thì bà Kim Anh cho biết đã lên xe vào miền Nam cùng với người phụ nữ bà hay trao đổi qua điện thoại trước đó. Lo sợ bị người khác dụ dỗ, gia đình yêu cầu bà Kim Anh đón xe về Tam Kỳ nhưng đang nói chuyện thì đột nhiên điện thoại mất tín hiệu. Sau đó, gia đình nhiều lần gọi lại nhưng không liên lạc được.

Vợ chồng “ôm” gần 500 triệu tiền giả đi bán

Thông tin từ Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về buôn lậu (C74 - Bộ Công an) cho hay, đơn vị vừa phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Xuân Phương phá chuyên án mang bí số NT200, bắt giữ 2 đối tượng, thu giữ 470 triệu đồng tiền giả.

Theo đó, khoảng 4h sáng 22/5, Bình và Xinh mang một số tiền giả ra khu vực chợ đầu mối hoa quả xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) để bán.

Hành vi của chúng không qua được mắt của cơ quan điều tra, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Phạm Hồng Thanh - Phó Cục trưởng Cục C74 - tổ công tác Phòng 3-C74 đã bắt quả tang đôi vợ chồng khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch.

Thời điểm bắt quả tang, Cảnh sát thu giữ của đôi vợ chồng Bình - Xinh 470 triệu đồng tiền giả, mệnh giá 200.000 đồng.

Cô gái quỳ trong công viên hàng giờ liền vì bị chia tay

Trên một diễn đàn mạng đang chia sẻ clip một cô gái quỳ hàng giờ đồng hồ để níu kéo tình yêu của chàng trai trong công viên.

Hình ảnh được đăng tải cùng với dòng status: “Ngay bây giờ tại công viên Trung Kính có một đôi chia tay nhau. Hai anh xung quanh khuyên nhưng cô gái vẫn không chịu đứng dậy…”.

Những hình ảnh đã nhận được vô vàn bình luận trái chiều của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, việc quỳ để níu kéo tình yêu là không nên. Cô gái đang tự khiến mình tổn thương và khiến cho nửa kia cảm thấy khó xử thêm.

Tin phụ nữ ngày 24/5: Tử vong vì bị cướp kéo lê trên đường
 

Cô gái chết bất thường trong tiệm thuốc tây

19h ngày 22/5, sau giờ làm việc, anh Nghĩa (22 tuổi, em trai của nạn nhân) trở về thì thấy nhà thuốc đóng cửa. Người này mở cửa vào trong thì hốt hoảng khi phát hiện chị gái của mình nằm bất động trong nhà vệ sinh.

Nạn nhân là chị Ngân (24 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên nhà thuốc Thiên An (đường HT 45, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM).

Nghe tiếng hô hoán của Nghĩa, nhiều người dân sống gần đó liền tới xem thì phát hiện chị Ngân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an phường Hiệp Thành và Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Nghe tiếng hô hoán của Nghĩa, nhiều người dân sống gần đó liền tới xem thì phát hiện chị Ngân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an phường Hiệp Thành và Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Cô gái bị người yêu hủy hoại dung nhan bằng tuốc nơ vít

Công an tỉnh Ninh Bình cho biết vừa bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Tuấn (SN 1994, trú huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) về hành vi dùng tuốc nơ vít đâm người.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai có quan hệ tình cảm chị L.T.K.A (SN 1994), trú huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Trưa ngày 21/5, Tuấn đi xe máy đến nơi người yêu làm việc tại đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Ninh Bình nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện hai người to tiếng với nhau, bất ngờ Tuấn dùng tuốc nơ vít đâm nhiều nhát vào mặt, cổ người yêu. Hậu quả, chị A bị thương nặng với nhiều vết thương trên mặt, cổ, được người dân đưa đi cấp cứu.

Gây án xong đối tượng Tuấn vứt xe máy chạy trốn vào nhà dân. Lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời có mặt, truy tìm bắt giữ đối tượng.

Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ tự vẫn
Mẹ bàng hoàng phát hiện con trai treo cổ tự vẫn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nam thanh niên sinh năm 1987 treo cổ tự vẫn trên cây gần nhà máy sản xuất phân hữu cơ vi sinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn