Tưới xăng đốt vợ con: Nỗi đau tột cùng của người thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Mong sao có một phép màu cứu sống được con tôi vì còn một cháu nhỏ đang cần sự chăm sóc của nó…”- bố của nạn nhân nghẹn ngào chia sẻ.

Nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ con… vì rượu

Như thông tin đã đưa trước đó vào khoảng 20h30 ngày 27/7, Trần Văn Giang (SN 1990) đi uống rượu về nhà thì xảy ra cãi  vã với vợ.

Trong lúc cãi vã, Giang cầm can xăng 4 lít tưới lên người vợ là Nguyễn Thị Anh Đàm (SN 1993) rồi lấy bật lửa châm đốt. Lúc này chị Đàm đang bế con nhỏ là Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi). Cả hai mẹ con bị thiêu trong ngọn lửa cháy dữ dội khiến cháu Đoàn tử vong ngay sau đó còn chị Đàm nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ thiêu sống vợ con. (Ảnh Dân Việt)

Sau hơn 2 ngày nhập viện, do vết thương quá nặng, bỏng trên 90% cơ thể, phía bệnh viện không có khả năng chữa trị và đã khuyên gia đình nên đưa chị về nhà để chăm sóc những ngày còn lại.

Ông Nguyễn Bá Sơn - Xóm trưởng xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn cho biết: “Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, tôi có nghe nói thằng Giang đi uống rượu với nhóm bạn. Lâu nay tôi làm xóm trưởng, nhưng có ai phàn nàn nó rượu chè bê tha đâu. Không ngờ tối hôm đó đi uống rượu về, nó lại hành động một cách dại dột như vậy. Giờ nó ở tù, con nó đã tử vong, vợ nó cũng không biết có sống nổi nữa hay không...Tôi thương cho ông bà nội nó quá.”

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nam Đàn  đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Giang.

Đến trưa ngày 28/7, gia đình người thân và xóm làng xót xa tiễn đưa cháu Trần Văn Đoàn.

Nỗi đau thắt ruột của người thân.

Vụ việc kinh hoàng này xảy ra khiến người thân của nạn nhân vô cùng bàng hoàng đau xót, bất ngờ không hiểu chuyện gì đang ập đến   với gia đình mình.

Ông Trần Văn Ba (SN 1921) cùng vợ Nguyễn Thị Hòe (SN 1930) – ông bà nội của Trần Văn Giang  chết lặng, ông bà không hiểu chuyện gì đã xảy ra với gia đình mình.

Ông Ba kể: “Chừng một năm trở lại đây gia đình cháu Trần Văn Giang có chuyển về ở với vợ chồng chúng tôi. Bình thường cháu nó là người ít nói, không hay rượu chè. Nhưng tôi không hiểu được ngày hôm đó, nó uống rượu xong về xảy ra mâu thuẫn cãi nhau với cháu dâu. Khi tôi xuống nhà can ngăn thì sự việc đau lòng đã xảy ra, đau đớn quá các chú ơi…”

Mô tả ảnh.
Bà Đậu Thị Xuân (mẹ chị Đàm) ngất lên ngất xuống. ( Ảnh PhapLuatSo)

Trong khi đó, bà Đậu Thị Xuân (SN 1972, mẹ chị Đàm) xóm 8B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn ngất lên ngất xuống gọi tên cháu, tên con gái mình…

Ông Nguyễn Đình Trung (SN 1970, bố của chị Đàm) xót xa cho hay: “Khi xảy ra sự việc, tôi không thể tin vào mắt mình, tôi lúc đó đổ sụp xuống, được hàng xóm đưa vào nhà sơ cứu… Tôi không đi theo vào bệnh viện chăm sóc con gái mà ở nhà tổ chức an táng cho cháu ngoại. Tôi không ngờ thằng Giang có thể nhẫn tâm đến như vậy…”.

Mặc dù bệnh viện cho biết đã không còn khả năng cứu chữa cho chị Đàm, tuy nhiên gia đình vẫn quyết định chạy chữa đến cùng cho chị Đàm.

Được biết, chị Đàm đang được anh trai và bác chăm sóc tại bệnh viện, gia đình cũng liên tục liên lạc với bác sỹ để theo dõi tình hình sức khỏe của chị. 

Ông Trung (bố chị Đàm ) nghẹn ngào: “Mong sao có một phép màu cứu sống được con tôi vì còn một cháu nhỏ đang cần sự chăm sóc của nó…”.

Trong khi đó, dù bị bắt tạm giam tại Công an huyện Nam Đàn, nhưng Trần Văn Giang liên tục hỏi thăm sức khỏe của vợ con. Giang vẫn chưa hề hay biết hành động nhẫn tâm của mình khiến cho con tử vong, còn vợ anh đang vô cùng nguy kịch.

Phẫn nộ: Chồng tưới xăng lên người vợ con rồi châm lửa đốt
Sau khi đi uống rượu về, Giang và vợ đã xảy ra cãi vã, hắn đã dùng xăng tưới vào người vợ và con rồi châm lửa đốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn