Vì "mặt láo" thanh niên bị gần chục đối tượng vây đánh tới tấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi hai anh em đang chạy xe trên đường thì bị nhóm đối tượng gần 10 người dùng nón bảo hiểm và gạch đá ven đường lao vào đánh tới tấp.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 2-9,  Y Jon Mlô (SN 2000, ngụ phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ), cùng em trai chạy xe máy ra khu vực trung tâm thị xã Buôn Hồ để mua quần áo. Trên đường đi hai anh em Jon bị một nhóm thanh niên gần 10 người chạy xe ép vào đường. Chưa hiểu chuyện gì cả hai đã bị nhóm đối tượng dùng nón bảo hiểm và gạch đá ven đường lao vào đánh Jon. 

Trong lúc bị đánh Y Jon có thắc mắc lý do vì sao đánh thì được các đối tượng này cho biết do mặt Y Jon nhìn láo nên đánh để cảnh cáo. Các đối tượng chỉ dừng lại khi thấy máu trên đầu của Y Jon đổ xuống và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường

Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ. Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, sáng 3-9 bác sĩ Y Nhân Mlô - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk), cho biết bệnh nhân Y Jon nhập viện trong tình trạng bị một vết thương ở vùng đầu. Hiện sức khỏe bệnh nhân Jon đã ổn định nhưng cần được tiếp tục theo dõi thêm bởi bị tổn thương ở vùng nguy hiểm. 

Hiện sức khỏe bệnh nhân Jon đã ổn định nhưng cần được tiếp tục theo dõi thêm (Ảnh: C. Nguyên).

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

"Vợ chồng đại gia" lợi dụng con nhỏ ăn trộm túi xách hàng hiệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng ăn vận khá sang chảnh dẫn theo con nhỏ bước vào cửa hàng túi xách hàng hiệu. Khi không có người để ý, đứa trẻ đã lấy trộm túi xách.
Hà Nội đậm chất cổ xưa trong ngày Quốc Khánh 2/9
Hà Nội đậm chất cổ xưa trong ngày Quốc Khánh 2/9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khác với thường ngày, Hà Nội trở nên yên tĩnh hơn trong ngày Quốc Khánh 2/9, với những con phố ngập tràn cờ đỏ sao vàng đậm chất cổ xưa.
Bật khóc với tâm sự của cô gái viết cho người yêu mới qua đời
Bật khóc với tâm sự của cô gái viết cho người yêu mới qua đời
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Em ngồi tựa cửa sổ và lại khóc một trận thật đã, khóc vì nhớ anh, khóc vì sinh nhật anh, khóc vì tình yêu của chúng mình".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn