Xe du lịch Việt Nam gặp nạn ở Campuchia, ít nhất 25 người chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn giao thông giữa xe chở công nhân Campuchia và xe du lịch từ Việt Nam sang Phnom Penh khiến ít nhất 25 người chết.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7h sáng 19/5 tại huyện Kompong Ro, tỉnh Svay Rieng, Campuchia, Cambodia Daily đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn ở tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Ảnh: Phnom Penh Post.

Theo đó, vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc xe chở công nhân dệt may đang trên đường đến nhà máy và một chiếc xe du lịch từ Việt Nam sang Phnom Penh.

Ban đầu, cảnh sát trưởng tỉnh Koeng Khorn cho biết, 21 người thiệt mạng. Tuy nhiên, Ros Thorn, một bác sỹ tại bệnh viện Referral, tỉnh Svay Rieng sau đó cho hay: “Số người thiệt mạng đã tăng lên 25 do không thể cứu thêm người bị thương, nhiều nạn nhân đang nguy kịch”.

Trong khi đó AFP dẫn lời tỉnh trưởng Svay Rieng, ông Chieng Am, cho hay chiếc xe buýt đi từ TP.HCM đã đụng phải xe tải chở 38 công nhân may, khiến 16 người chết tại chỗ.

Cũng theo xác nhận của ông Chieng Am, chiếc xe buýt chạy với tốc độ cao đã cố qua mặt một xe khác và đâm vào đầu xe tải chở công nhân.

Ông Pav Sina, chủ tịch Liên đoàn Công nhân Campuchia, cho biết, những người thiệt mạng là thành viên của liên đoàn. Ít nhất 5 người đang nguy kịch. Họ được đưa tới bệnh viện chuyên khoa Chi Phu ở thành phố Bavet. “Chúng tôi rất quan ngại về tình trạng của những người bị thương”, ông Sina nói.

Theo báo Thanh Niên, giới chức chưa xác định số người bị thương và tử vong trên xe khách. Họ đã bắt tài xế xe khách của công ty Sun Hour. Hai người bị thương nặng điều trị tại bệnh viện ở Phnom Penh.

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xót xa 3 học sinh cấp 1 bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển
Xót xa 3 học sinh cấp 1 bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba học sinh tiểu học bị mất tích khi đi tắm biển ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn