Xót xa mẹ rao bán con gái chưa đầy 1 tuổi để cứu chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không có tiền chạy chữa cho chồng, Ni Joan "không còn cách nào khác" đành quỳ trên đường, rao bán con gái chưa đầy 1 tuổi của mình để lấy tiền.

Sự việc xảy ra ngày 15/12, gần trạm xe buýt cạnh Bệnh viện Phúc Châu (Trung Quốc). Một người phụ nữ tầm 30 tuổi quỳ trên đường cùng tấm bảng rao bán con gái sơ sinh chưa đầy 1 tuổi của mình để lấy tiền chữa trị cho chồng. Người phụ nữ đã thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và họ nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ gây chú ý khi đòi rao bán con gái chưa đến 1 tuổi để cứu chồng.

Khi cảnh sát đến, bà mẹ này vẫn đứng ngay trước mui xe cảnh sát, gào khóc vật vã. Bên cạnh là hai cô con gái lớn, sau lưng là bé gái “sẽ được đem bán” để cứu cha mình.

Mô tả ảnh.
Bà mẹ liên tục gào khóc trước mũi xe cảnh sát.

Trước hành động của mẹ, hai bé gái lớn vẫn đứng yên và không có biểu hiện ngăn cản mẹ bán em. Nhiều người qua đường xót xa và cho bốn mẹ con rất nhiều tờ 5 NDT, 10 NDT, thậm chí 100 NDT (khoảng 350.000 VNĐ).

Mô tả ảnh.
"Không còn cách nào khác", Ni Joan đành bán đứa con gái nhỏ để cứu chồng.

Được biết, bà mẹ này có tên là Ni Joan, chồng là Zhou Xinggui – người Trùng Khánh. Thứ 5 tuần trước, chồng của Ni Joan, vốn là một công nhân xây dựng, bị tai nạn lao động, ngã từ tầng 3 xuống đất, nhập viện trong tình trạng tổn thương phổi, dập xương nghiêm trọng. Chủ thầu và nhà thi công đã chối bỏ trách nhiệm và để gia đình tự xoay sở. Chính vì vậy, Ni Joan đành ôm con đi bán và cho biết chị ta “không còn cách nào khác”.

Mô tả ảnh.
Cô bé chưa đầy 1 tuổi phải gánh "trọng trách" cứu cha.

Sau khi quỳ lại gây rối hớn 4 tiếng, cảnh sát đã thuyết phục được Ni Joan đi về. Hành động của bà mẹ này khiến nhiều người vừa thương vừa giận.

Nam thanh niên trèo cây, treo biển rao bán thận
Mặc cho mọi người khuyên can, nam thanh niên vẫn trèo lên cây, trước ngực đep tấm biển "bán thận".
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn