"Yêu râu xanh" hiếp dâm, giết người, phi tang xác sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thỏa mãn thể xác, “yêu râu xanh” đã kéo thi thể nạn nhân vào gầm sàn phủ cỏ đốt xác phi tang trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 24/2, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ ở khu đồi Huổi Pao, thuộc bản Lưng, xã Chiềng En, huyện Sông Mã, Sơn La đang bị lửa bao quanh nên trình báo cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương khẩn trương đến hiện trường thu thập hồ sơ. Ban đầu xác định, danh tính nạn nhân là chị Lường Thị Thuông (21 tuổi, người địa phương). 

Mô tả ảnh.
Chân dung đối tượng Lường Văn Cằm

Qua khám nghiệm, phát hiện thi thể chị Thuông ở vùng chẩm gáy có 2 vết thương do ngoại lực tác động làm vỡ hộp sọ. Tài sản trên người như hoa tai vàng, vòng bạc đeo cổ, trâm gài tóc không bị mất. Tại hiện trường phát hiện một điện thoại, quần lót của phụ nữ nên nghi vấn đây là vụ hiếp dâm, giết người. 

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã rà soát nhiều đối tượng nghi vấn thấy nổi lên Lường Văn Cẳm (20 tuổi) với nhiều biểu hiện bất thường. Được biết, dù tuổi còn ít nhưng Cằm đã có đến 2 đời vợ, 2 đứa con. Nhiều người cho biết, trước khi phát hiện vụ việc Cằm thường có hành động không lành mạnh như dùng đèn pin soi, rình phụ nữ tắm ở suối rồi bỏ chạy.

Đến ngày 2/3, sau khi thu thập những bằng chừng “thép”, lực lượng cơ quan chức năng điều tra quyết định bắt Lường Văn Cằm để làm rõ hành vi liên quan. 

Tại cơ quan điều tra, Cằm khai nhận, vào khoảng 15h30 ngày 24/2, trên đường đi tìm bò của gia đình thì hắn phát hiện chị Thuông chỉ có một mình đang nấu cám lợn. Tại đây, hắn nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Nghĩ là làm, Cằm đã áp sát rồi tấn công khiến nạn nhân gục xuống. Sau đó, hắn thực hiện hành vi đồi bại. Thỏa mãn thể xác, Cằm phát hiện chị Thuông đã chết nên kéo xác vào gầm sàn lấy cỏ gianh phủ rồi châm lửa đốt phi tang. Khi thấy hàng xóm hô hào dập lửa thì Cằm bỏ trốn khỏi hiện trường rồi quay lại xem cơ quan chức năng giám định pháp y. Thế nhưng, hành động tàn ác của đối tượng đã không thể qua mắt được các trinh sát dày dặn kinh nghiệm. Cằm bị bắt sau khi gây án một thời gian ngắn.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Ấn Độ: Gã tử tù hiếp dâm “cuồng ngôn” khiến dư luận phẫn nộ
Bị tuyên án tử vì tội hiếp dâm, “yêu râu xanh” cuồng ngôn tại chương trình phát sóng nhân ngày quốc tế phụ nữ khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn