Ấn Độ: Gã tử tù hiếp dâm “cuồng ngôn” khiến dư luận phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị tuyên án tử vì tội hiếp dâm, “yêu râu xanh” cuồng ngôn tại chương trình phát sóng nhân ngày quốc tế phụ nữ khiến dư luận phẫn nộ tột cùng.

Để chuẩn bị cho chương trình phát sóng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, một tử tù gây ra vụ hiếp dâm tập thể thiếu nữ trên xe bus tại Ấn Độ năm 2012 đã tuyên bố về những tội ác của mình khiến dư luận phẫn nộ tột cùng. 

Mô tả ảnh.
Tử tù Singh - áo kẻ sọc khiến dư luận phẫn nộ sau khi tuyên bố "cuồng ngôn"

Theo tài liệu điều tra, tử tù Mukesh Singh là kẻ điều khiển xe bus trên đường phố New Delhi hồi năm 2012. Tại đây, “yêu râu xanh” đã cùng nhiều đồng bọn thực hiện hành vi hiếp dâm thiếu nữ. Sau khi cả bọn thỏa mãn dục vọng đã ném nạn nhân xuống đường trong khi xe bus vẫn đang chạy với tốc độ cao. Dù được phát hiện đưa đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong cách đó không lâu. 

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng đã bắt Singh cùng đồng bọn về hành vi hiếp dâm, giết người. Tội ác của chúng khiến dư luận phẫn nộ tột cùng và bị tuyên án tử hình. 

Thế nhưng, khi được phỏng vấn BBC tại nhà tù thì kẻ bệnh hoạn không hề biết hối cải. Hắn cho rằng, nữ sinh mới là người có tội. 

Đôi mắt thể hiện sự hoang dại, giọng ráo hoảnh Singh tuyên bố: “Những cô gái trẻ ra ngoài vào ban đêm mới là kẻ có lỗi khi họ thu hút sự chú ý của đàn ông. Còn khi bị cưỡng hiếp, cô ta không nên chống cự mà hãy im lặng và biết chấp nhận”.

Cũng theo kẻ đồi bại này, con gái nhà lành sẽ không đi lang thang lúc 21h, không đến quán bar, vào sàn nhảy, mặc quần áo hở hang. Do đó, con gái phải chịu trách nhiệm trước nạn hiếp dâm nhiều hơn con trai vì thực tế nam, nữ không bình đẳng.

Ngoài ra, Singh còn cho biết, chính quyền Ấn Độ xử hắn tội chết sẽ khiến nạn hiếp dâm càng nguy hiểm hơn. Bởi vì, những kẻ hiếp dâm khác sẽ không thả nạn nhân như bọn chúng mà sẽ ra tay giết chết sau khi thõa mãn tình dục. 

Mô tả ảnh.
Phụ nữ Ấn Độ biểu tình chống tệ nạn hiếp dâm 

Khi được hỏi về vụ hiếp dâm kinh hoàng đã gây ra, Singh cho hay, trong lúc hiếp dâm tập thể cô gái, bọn họ dùng gậy sắt để đánh cô gái là cách để dạy cho phái nữ một bài học “không nên đi ra ngoài vào buổi tối”. 

Trước tệ nạn hiếp dâm tại Ấn Độ đang đẩy lên mức “báo động đỏ”, nhiều nữ giới đã xuống đường phản đối kịch liệt hành động đồi bại này. Thế nhưng, tệ nạn này vẫn chưa thuyên giảm cho dù mức phạt cho những “yêu râu xanh” rất nặng. 

Bé gái bị chủ nhà trọ 86 tuổi giở trò đồi bại nhiều lần
Sau mỗi lần quan hệ, lão chủ nhà trọ đều cho bé gái 20.000 đồng và dặn không được nói, phải giữ kín.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn