Trang điểm nhẹ nhàng chuẩn nữ thần mùa thu xinh đẹp như Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Để có được 1 vẻ ngoài thanh khiết, nhẹ nhàng và xinh đẹp như Park Min Young, bạn chỉ cần thực hiện những bước trang điểm cực kỳ đơn giản dưới đây.

Park Min Young đã và đang dần khẳng định vị trí, tên tuổi cũng như sức ảnh hưởng của mình đối với giới giải trí Hàn Quốc. Dù đã bước sang tuổi 35 vậy nhưng cô vẫn là 1 trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất nhờ lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp và rạng rỡ khiến truyền thông và khán giả vô cùng ngưỡng mộ. 

Park Min Young còn được yêu mến gọi với danh xưng là "nữ thần mùa thu" với vẻ ngoài thanh khiết dịu dàng nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp rạng rỡ. Và bí quyết để có vẻ đẹp không tì vết này chính là những bước trang điểm vô cùng đơn giản này.

1. Lớp nền

parkminyoung12

Nữ diễn viên sinh năm 1986 luôn nói không với những lớp nền dày cộm, trắng bệch thiếu sức sống mà cô trung thành với 1 lớp nền mỏng nhẹ tiệp màu da, tự nhiên nhất có thể. Để có 1 lớp nền hoàn hảo như vậy bạn phải đặc biệt chú ý đến lớp kem lót có độ che phủ lỗ chân lông cũng như độ kiềm dầu tốt như vậy khi "đè nền" lớp trang điểm của bạn mới được "mướt" và "mịn".

Và đặc biệt bạn còn thấy da của Park Min Young luôn căng bóng và mướt "chuẩn Hàn". Đó là như sự kết hợp giữa kem nền và 1 chút butter cream để tạo nên hiệu ứng căng bóng này. Hoặc nếu bạn không có butter cream bạn có thể sử dụng phấn highlight để nhấn vào 5 điểm quan trọng trên gương mặt chính là điểm giữa 2 lông mày, sống mũi đến đầu mũi, 2 gò má và điểm chính giữa cằm. 

parkminyoung16

Để tăng thêm phần ngọt ngào cho bề ngoài trước khi nhấn highlight lên 2 gò má bạn cũng có thể tán phấn hồng lên trước.

2. Kẻ mắt

parkminyoung68

Thường Park Min Young thích kẻ mắt kiểu "puppy eyes" hơn là kẻ mắt mèo bởi mắt mèo sẽ khiến vẻ ngoài nhìn sắc và cá tính hơn. Thay vì đường kẻ mắt với phần đuôi hất lên, Park Min Young vẽ đuôi mắt chúc xuống giúp đôi mắt to tròn và tổng thể vẻ ngoài nhìn hiền hòa, dịu dàng đáng yêu hơn. Kiểu vẻ mắt puppy này cũng giúp người đẹp U40 khác hack cả chục tuổi như Yoo In Na.

3. Son môi

parkminyoung17

Nữ diễn viên sinh năm 1986 thường xuyên sử dụng những màu son tươi sáng ngọt ngào như cam san hô, hồng san hô, hồng dâu, hồng baby hay hồng đất. Những màu son này không chỉ là những màu xu hướng mà nó còn giúp vẻ ngoài của bạn tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link