10 kiểu tóc mullet layer che khuyết điểm cực ổn lại giúp hack mặt tròn trở nên thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt của các bạn nữ trở nên nổi bật, cuốn hút và cá tính hơn.

Tóc mullet layer là kiểu tóc kết hợp từ 2 kiểu tóc mullet và layer thịnh hành hiện nay, tạo nên một kiểu tóc “hot trend” vừa đẹp mắt vừa phù hợp với nhiều khuôn mặt. Phần tóc phía trước sẽ được cắt tỉa ôm vào 2 bên khuôn mặt, phần tóc phía sau thì để dài, phần mái và phần gáy được cắt tỉa layer. 

1. Tóc mullet layer nữ hai mái uốn cụp đuôi

Kiểu tóc mullet layer này chính là kiểu đầu tiên mà các nàng mặt tròn không nên bỏ qua. Tóc mullet layer hai mái uốn cụp đuôi với phần tóc sau gáy được uốn cụp vào, phần mái thưa tự nhiên hoặc uốn cụp tùy theo sở thích của bạn, tạo cảm giác thon gọn và tăng nét thu hút cho gương mặt.

Empty

2. Tóc mullet layer hai mái uốn xoăn nhẹ

Tóc mullet layer hai mái uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn với phần tóc hai bên cắt đối xứng, phần gáy được để dài qua vai đúng với đặc trưng của kiểu tóc mullet truyền thống. Toàn bộ mái tóc được uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác tinh nghịch, cá tính và cũng không kém phần thu hút cho bất cứ nàng nào “diện” nó.

Empty

3. Tóc mullet layer mái tỉa đuôi ngắn

Kiểu tóc mullet layer này tập trung nhiều ở phần sau gáy, phần tóc gáy sẽ được cắt tỉa so le tự nhiên tạo nét cá tính. Phần tóc gáy thường chỉ để dài đến ngang vai, bạn có thể lựa chọn để tóc phồng tự nhiên hoặc duỗi thẳng để tăng nét cuốn hút và ấn tượng hơn. 

Empty

4. Tóc layer mullet nữ mặt tròn mái bay

Kiểu tóc hoàn hảo cho những cô nàng có gương mặt tròn và vầng trán cao. Với từng lớp tóc được cắt tỉa khéo léo, ôm mặt một cách tự nhiên kết hợp với phần tóc mái bay che trán, tạo hiệu ứng gương mặt trông thon gọn và thanh tú hơn. Đây cũng là kiểu tóc “hack tuổi” cực kỳ tốt.

Empty

5. Kiểu tóc mullet layer dài nữ mặt tròn 

Thực tế không có một giới hạn cụ thể nào cho kiểu tóc mullet layer, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài tóc tùy thích. Ngay cả những cô nàng tóc dài cũng có thể F5 bản thân với kiểu tóc mullet layer mà không cần phải hy sinh độ dài mái tóc của mình.

Empty

6. Tóc mullet layer nữ uốn chữ C

Để tăng phần thu hút cho kiểu tóc mullet layer nguyên bản, bạn có thể lựa chọn uốn chữ C phần ngọn, tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc, mang đến một cái nhìn cá tính và hiện đại hơn.

Empty

7. Tóc mullet layer nữ uốn chữ S

Nếu tóc mullet layer uốn chữ C tạo cảm giác bồng bềnh, dày dặn hơn cho mái tóc, đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc mỏng. Thì tóc mullet layer uốn chữ S lại ốm lại gương mặt, phù hợp với những bạn mặt tròn muốn tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.

Empty

8. Kiểu tóc mullet layer nữ ngắn mặt tròn

Mặc dù đặc trưng của kiểu tóc mullet layer nữ là phần mái gọn gàng, tóc mái ngắn và đuôi tóc dài. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể biến tấu bằng cách điều chỉnh phần đuôi ngắn lại với kiểu tóc mullet layer nữ ngắn mặt tròn. 

Empty

9. Tóc mullet layer nữ mặt tròn mái ngố

Thay vì cố định một kiểu mái với kiểu tóc mullet layer cũng có thể được biến tấu với nhiều kiểu mái khác nhau, giúp bạn tăng điểm thu hút và thoải mái thể hiện cá tính của bản thân. Và tóc mullet layer mái ngố chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo để tăng độ dễ thương nhưng cũng không kém phần cá tính cho các cô nàng mặt tròn.

Empty

10. Kiểu tóc mullet layer nữ tỉa dài

Một kiểu tóc mullet layer dài nữ mặt tròn khác dành cho những cô nàng muốn F5 bản thân với kiểu tóc mullet layer cá tính nhưng không muốn hy sinh mái tóc dài đã nuôi. Tóc mullet layer nữ tỉa dài có độ phồng không cao nhưng vẫn đủ để tạo cảm giác bồng bềnh cho mái tóc. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét dịu dàng và cá tính trong cùng một kiểu tóc.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link