10 loại túi xách “nóng bỏng tay” hè 2019, nhưng hóa ra lại là mốt từ chục năm về trước

( PHUNUTODAY ) - Cho dù đã xuất hiện rất lâu từ chục năm về trước nhưng mẫu túi xách này vẫn nóng bỏng tay hè 2019. Vì vậy nếu bạn là người thay đổi liên tục theo xu hướng hay trung thành với một mẫu yêu thích, đơn giản thì những mẫu túi này hoàn toàn phù hợp.

Chiếc túi lỗi thời bạn cất sâu trong tủ 10 năm trước có lẽ lại là mốt nóng bỏng tay của năm 2019. Cho dù bạn là cô gái thay đổi liên tục theo xu hướng mới hay chỉ là người trung thành với một mẫu đơn giản, thì những mẫu túi được giới thiệu dưới đây đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Thời trang là sự quay vòng, không chỉ quần áo mà túi xách cũng vậy. Chiếc túi lỗi thời bạn cất sâu trong tủ 10 năm trước có lẽ lại là mốt nóng bỏng tay của năm 2019. Cho dù bạn là cô gái thay đổi liên tục theo xu hướng mới hay chỉ là người trung thành với một mẫu đơn giản, thì những mẫu túi được giới thiệu dưới đây đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Túi cói đan tròn

Empty

Chất liệu nhẹ và màu nâu tự nhiên của cói sẽ làm bộ sưu tập túi của bạn thêm đa dạng.

Empty

Năm nay túi cói được update lên phiên bản tròn tạo nên cảm giác mới mẻ, ngộ nghĩnh khi bạn mang đi du lịch.

Túi trong suốt

Empty

Kiểu túi này được các cô gái yêu thích vì có tác dụng khoe “kín đáo” các món đồ xinh xinh.

Empty

Khi dùng túi trong suốt, bạn chỉ nên để các đồ dùng như mỹ phẩm, hộp bút, giấy nhớ, đồ trang trí….Các idol Kpop đã bắt trend rất nhanh và diện túi trong suốt từ đầu năm nay.

Túi hạt gỗ

Empty

Hạt gỗ không chỉ để làm trang sức mà còn có thể kết chặt lại thành một chiếc túi xinh xắn. Chỉ cần một chiếc áo tua rua, quần short và túi hạt gỗ là bạn đã có cây thời trang sành điệu để dạo phố.

Empty

Những chiếc túi hạt gỗ nhiều màu là món đồ “phải có” với khách du lịch nước ngoài.

Túi màu neon

Empty

Màu neon đã có màn chào hỏi từ đầu năm trên khắp các sàn diễn thời trang Xuân / Hè 2019. Bạn có thể mặc quần áo màu trung tính rồi dùng túi neon làm điểm nhấn.

Empty

Hoặc theo phong cách colorblock - từ quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách đều là màu rực rỡ.

Túi lưới

Empty

Phối đồ với kiểu túi này không phải là một điều dễ dàng. Nó yêu cầu người mặc phải có gu thời trang thật sắc sảo bởi bản thân kiểu túi này trông khá tuềnh toàng.

Empty

Nếu ăn mặc cẩu thả thì trông bạn chẳng khác gì đang xách giỏ đi chợ. Một điểm hạn chế khác của túi lưới là bạn phải để những món đồ to một chút, còn đồ nhỏ như son môi, thanh che khuyết điểm thì phải cho vào hộp nhé.

Túi đan

Empty

Chiếc túi này giống chiếc giỏ biểu tượng của Dorothy nhưng tinh tế hơn. Chiếc túi cứng cáp này sẽ giúp đồ đạc bên trong được cố định chắc chắn, không lo bị nhàu nát.

Empty

Ngày nay túi đan cũng được thiết kế rất đa dạng nên bạn không phải lo bị hiểu nhầm là đang đi cắm trại nhé.

Túi thêu

Empty

Năm nay, họa tiết thêu tay đã trở lại rầm rộ trên các sàn diễn thời trang danh tiếng khắp thế giới. Không chỉ thể hiện trên trang phục, mà ngay cả những món phụ kiện cũng được khoác lên mình những bản thêu cầu kỳ tinh xảo. 

Empty

Đường nét duyên dáng và mượt mà trên những chiếc túi cỡ vừa chắc chắn sẽ làm bạn ứng ý và muốn mang “em nó” đi tới tất cả các sự kiện.

Túi gắn quả bông

Empty

Có một cách để tăng thêm sự sinh động cho chiếc túi của bạn là sử dụng những quả bông tròn làm phụ kiện.

Empty

Xu hướng vui tươi này xuất hiện vào mỗi mùa hè, và nó làm chúng ta nhớ đến những buổi học làm đồ handmade khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Túi hình cái xô

Empty

Mang vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và tinh thần hiện đại, Bucket Bag (Túi hình cái xô) đã nhanh chóng “cưa đổ” những cô nàng cá tính, năng động, ưa sự mới mẻ. Trước đây túi hình cái xô thường được buộc túm lại bằng dây rút.

Empty

Giờ các phiên bản mới của bucket bag có hình dáng giống cái xô hơn bao giờ hết. Nhưng bạn yên tâm là nhà thiết kế đã tính toán cẩn thận để “chiếc xô” của bạn trông thật mềm mại và tinh tế.

Túi buộc khăn

Empty

Có lẽ đây là xu hướng mùa hè dễ “đua” theo nhất vì bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn tay (hoặc cà vạt, hoặc một mảnh vải thừa vuông vắn) là đã có một món phụ kiện đeo túi cực chất. Mốt buộc khăn vào quai túi không còn mở mẻ.

Empty

Nhưng các năm trước khăn lụa nắm “trùm”, còn năm nay khăn ren, khăn vải thô lại được ưa chuộng hơn đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link