10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tỷ lệ vàng, trông có đẹp như bạn tưởng? Tỷ lệ này như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Những người có đường nét đạt theo tỷ lệ vàng Phi là những người được cho là đẹp chuẩn. Cùng chúng tôi ngắm nhìn những người được bình chọn có tỷ lệ vàng nhất thế giới năm 2023 nhé.

 Tỷ lệ vàng là con số Phi = 1,618. Đây được coi là công thức hoàn hảo của mọi vẻ đẹp. Tỷ lệ này được áp dụng ở nhiều lĩnh vực kiến trúc, hội họa…Cơ thể người và vỏ ốc anh vũ hình xoắn ở hoa hướng dương… có tỷ lệ phát triển tương đương tỷ lệ vàng. Trong lĩnh vực thẩm mỹ tỷ lệ vàng đã trở thành tiêu chuẩn sắc đẹp, ví dụ khuôn mặt lý tưởng có miệng rộng hơn Phi lần so với mũi… Sau đó người ta có những con số đồ hình về gương mặt đẹp. Ví dụ chiều dài đỉnh đầu đến cằm so với bề ngang đầu sẽ ra Phi, Từ đỉnh đầu đến trong đen mắt so với tròng đen mắt đến môi cũng bằng Phi…

Đầu năm 2023, trang womenintheworld.com đã bình chọn 10 người phụ nữ có nhan sắc xinh đẹp theo tỷ lệ vàng như sau:

1.Bella Hadid

Theo báo cáo từ Tỷ lệ vàng của sắc đẹp thì Bella Hadid được xem là người đẹp nhất vì cô có mọi thứ hoàn hảo từ xương hàm đến đôi mắt, từ đôi môi cho đến hình dáng khuôn mặt. Cô ấy là một người mẫu và trình diễn cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

be

2.Adriana Lima

Cô từng là thiên thần của Victoria Secret và được coi là người mẫu xinh đẹp nhất. Vẻ đẹp của cô ấy nổi bật ở đôi mắt và làn môi làm say đắm lòng người. Cô trình diễn cho nhiều thương hiệu khác nổi tiếng.

an

3.Beyonce

Cô là nghệ sỹ giàu có bậc nhất và đa tài. Cô là một ca sỹ, một nữ doanh nhân và cũng là một nhà sản xuất, một người chăm chỉ làm từ thiện.

Cô là người có thân hình chuẩn và đôi mắt to tròn. Cô đã giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của mình. Cô là nghệ sỹ giành được nhiều giải thưởng Grammy nhất mọi thời đại.

bey

4,Margot Robbie

Cô là một diễn viên hấp dẫn tại Hollywood và từng được vinh danh là Top 100 phụ nữ ảnh hưởng nhất. Cô cũng đạt nhiều giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

ma

5.Aishwarya Rai

Cô là hoa hậu thế giới năm 1994, là hoa hậu mệnh danh đẹp nhất thế giới. Cô cũng là diễn viên đình đám của Ấn Độ.

rai

6.Angelababy

Angelababy là một trong những diễn viên Hoa ngữ được đề cập vào top 100 người nổi tiếng do Forbes phát hành năm 2019.

ang le

7.Ariana Grande

Cô được mô tả như một nữ hoàng sắc đẹp với đường nét xương hàm hài hòa khiến cô mang một nét đẹp ấn tượng và riêng biệt. Ariana Grande nổi tiếng khi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Nickelodeon. Ngoài ra, cô là nữ nghệ sĩ solo đầu tiên giữ ba vị trí trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Cô đã nhận được các giải thưởng tiêu biểu như: ba Giải thưởng Âm nhạc Mỹ, một Giải Grammy, Chín Giải thưởng Âm nhạc MTV và một Giải thưởng BRIT.

ang

8.Gal Gadot

Gal Gadot là một minh tinh lộng lẫy nhất hành tinh với khuôn mặt tuyệt đẹp. Cô là diễn viên của nhiều phim bom tấn và khoa học viễn tưởng. Cô cũng được biết đến là một người có trí tuệ thông minh. Cô từng tốt nghiệp ngành luật và từng là thành viên của lực lượng phòng vệ Israel.

gal

9.Scarlett Johansson

Cô là một trong những diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và giành giải BAFTA. Cô cũng đã giành được giải Quả cầu vàng.

sca

10.Mila Kunis

Cô là một biểu tượng của sắc đẹp với đôi mắt tuyệt vời, khuôn mặt quyến rũ và chiếc cổ như thiên nga. Cô ấy là một nữ thần. Cô ấy là một diễn viên nổi tiếng Hollywood.

mila
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn