Muôn vàn cách phối đồ sang chảnh tươi mới cùng quần trắng rất đáng tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Mùa nắng nóng như hiện nay, đừng bỏ qua chiếc quần trắng - người bạn đồng hành tuyệt vời cho mùa hè.

Quần màu trắng vừa thanh lịch, vừa mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn tạo nên phong cách thời trang nhẹ nhàng, tinh tế. Hãy cùng xem các cô nàng fashionista nổi tiếng phối quần trắng như thế nào nhé. 

Empty

Một trong những điểm thu hút nhất của quần màu trắng là tạo cảm giác thoải mái mà vẫn thể hiện phong cách và sự tinh tế.

Empty

Roh Yoon Seo năng động nhưng cũng không kém phần thời trang khi mix quần denim trắng rách với áo dệt kim màu be, kết hợp cùng chiếc túi đen to tạo điểm nhấn ấn tượng.

Empty

Elsa Hosk đã mix all white sành điệu từ áo tank top đến quần và kết hợp thêm mũ lưỡi trai để tạo ra một phong cách tinh tế và thời thượng, tôn lên nét nữ tính. Chiếc quần thiết kế rộng được kết hợp cùng thắt lưng đen làm điểm nhấn thú vị.

Empty

Jang Won-young chọn mặc full trắng, từ quần áo đến dép cao gót và mũ. Chiếc quần trắng chất liệu mềm mại kết hợp với áo dây giúp khéo léo khoe bờ vai thon.

Empty

Stephanie Broek đã mang đến một phong cách thoải mái với áo phông đen đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cùng với chiếc quần denim màu trắng. 

Empty

 

Petra Mackova kết hợp quần trắng ống rộng với gile hay blazer đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng rất quyến rũ cho người diện

Empty

 Khi bạn chọn trang phục all white, hãy kết hợp với những món đồ có chi tiết hoa văn để tăng thêm điểm nhấn. Luna Isabella với gu thời trang sành điệu và thú vị đã chọn kết hợp quần màu trắng với chiếc áo khoác họa tiết da báo, vòng cổ dài thắt nơ.

Empty

Emilie Lindmark kết hợp bikini đen với quần màu trắng rộng có chi tiết bootcut và khoác áo sơ mi kẻ đen có họa tiết thú vị. Tạo nên phong cách tự nhiên và thoải mái, Emilie tận dụng sự rộng rãi của quần màu trắng để tăng vẻ nổi bật. 

Empty

Kết hợp quần trắng với váy trắng là lựa chọn vô cùng ấn tượng của thành viên nhóm nhạc Twice. 

Empty

Anne Laure Mais đã sáng tạo với cách kết hợp quần màu trắng ống rộng cùng áo len mỏng xanh lá cây, tạo nên phong cách cổ điển đầy tinh tế. Đôi giày cao gót đen tăng điểm thanh lịch. 

Empty

Ca sĩ Somin trở thành một quý cô sang chảnh, lịch sự trong chiếc quần ống loe màu trắng ngà kết hợp với áo ống và khoác vest trắng bên ngoài.

Empty

Nếu bạn kết hợp quần trắng cùng bikini, vẻ nữ tính của bạn sẽ nổi bật hơn. Anna Sarlvit đã thể hiện phong cách tự do và nữ tính với chiếc quần trắng rộng và áo tube ren ngắn. 

Empty

Hãy học ngay cách mix quần trắng của người đẹp Irene Kim. Cô mix quần trắng túi hộp năng động cùng sơ mi trắng tay bồng, khoe khéo vòng eo nhỏ và kết hợp phụ kiện là chiếc túi hộp màu đen.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link