10 thứ ở khách sạn được thoải mái cầm về, không phải trả thêm tiền, ai đi du lịch cũng nên tận dụng

( PHUNUTODAY ) - Những đồ dùng này được tặng kèm với chi phí thuê phòng. Vì vậy, bạn nên cầm về để dùng cho đỡ phí.

Nhiều người cho rằng đồ dùng ở khách sạn thường đắt đỏ nên không dám dùng những món đồ này. Tuy vậy, có thể bạn không biết có những món đồ trong khách sạn được dùng thoải mái mà không bị tính tiền. Trước khi trả phòng, bạn cứ mang về để dùng cho đỡ phí.

Dưới đây là 10 món đồ mẹ có thể vô tư xài, hoặc mang về mà không phải trả tiền:

1. Dầu gội, dầu xả, xà phòng

Tại một số khách sạn, các sản phẩm này được chiết vào các chai, tuýp nhỏ để dùng 1 lần. Nếu bạn dùng không hết, nhân viên cũng sẽ vứt những món đồ này vào thùng rác sau khi khách trả phòng. Vì vậy, bạn có thể mang về để dùng cho tiết kiệm.

1

2. Sữa dưỡng thể, kem dưỡng da

Sữa dưỡng thể và kem dưỡng da của khách sạn thường là loại 10ml để khách có thể bỏ vào túi nhỏ sử dụng. Bjan hoàn toàn có thể mang về vì nếu còn thừa thì chúng cũng sẽ bị vứt đi.

3. Bàn chải, kem đánh răng

Các loại này thường được thiết kế nhỏ gọn, vừa túi, bạn có thể mang về sử dụng khi cần thiết. Vì nếu đã xài hoặc xài dở dang, chúng cũng bị vứt đi sau khi khách trả phòng.

kemdanhrang-1565165426-8356-1565165927

4. Dao cạo râu, kem cạo râu

Đây cũng là loại dùng một lần, khi mẹ vừa trả phòng thì chúng sẽ bị vứt đi nếu đã bóc khỏi và được thay thế bằng đồ mới để đón các vị khách kế tiếp. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể mang về nhà sử dụng tiếp mà không lo bị tính thêm tiền.

5. Bộ kim chỉ

Trong mấy vật dụng, bộ kim chỉ rất phù hợp với chị em phụ nữ tụi mình. Thật ra bình thường chả ai cần dùng tới nó, nhưng mang nó theo bên người, rất tiện luôn đó các mẹ. Áo quần, váy đầm giờ may rất chắc, nhưng không thể tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn kiểu như đứt nút, rách… thì có bộ kim chỉ này sẽ giúp bạn giải cứu những lúc nguy nhất.

2

6. Túi trùm tóc

Nếu không dùng nó, bạn hoàn toàn có thể mang về mà không lo tính thêm tiền. Vì đây là loại có thể sử dụng một lần, cho nên bạn có thể dùng nó để ủ tóc, nhuộm tóc hoặc có khi là dùng để bọc giày trước khi cho vào vali… đều được.

7. Dụng cụ đón gót giày, đánh bóng giày

Thứ này giúp việc đi giày của bạn trở nên dễ dàng, vì chúng rất rẻ và mẹ có thể mang đi mà không cần đắn đo.

Đối với loại đánh bóng giày, bạn thể mang về xài và dùng được thêm ít lần nữa đó, rất là tiện luôn đó.

8. Lược chải tóc

Loại này thường có kích thước nhỏ, dùng một lần, sau khi đã bóc xài, nếu để ở lại thì khi trả phòng, loại lược này đều bị vứt bỏ. Vì thế bạn có thể tận dụng nó bằng cách đem về nhà xài, được hết đó các bạn ạ.

9. Bút bi, bút chì, bao thư

Các món này thường được in logo của khách sạn và họ luôn muốn khách cầm về như một hình thức ẩn dụ để bạn có thể quảng bá thương hiệu giúp họ đến với những người khách khác.

10. Cà phê, trà, đường gói và nước đóng chai

Tùy theo loại phòng dành cho 2 khách hay 4 khách mà khách sạn bố trí tương ứng với số chai nước uống, trà, cà phê, đường, sữa. Bạn có thể dùng nó trong thời gian lưu trú ở khách sạn, hoàn toàn có thể mang về nếu không dùng hết số đó, kể cả khi chưa bóc tem. Vì theo thói quen của các phục vụ khách sạn, khi khách trả phòng, họ sẽ kiểm tra nếu thiếu hoặc hết số này thì sẽ châm vào (làm đầy) cho các vị khách kế tiếp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link