10 vết bớt quý nhân, nam hay nữ đều giàu sang vinh hiển, 1 bớt đủ dư giả, nhiều bớt hậu vận càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Vết bớt trên da thịt theo nhân tướng học là vết dấu báo những điềm lành dữ tốt xấu từ tiền kiếp. Kiểm tra xem bạn có vết bớt nào trong số này nhé.

Nhiều người ngay khi sinh ra đã có những vết bớt ở những vị trí rất đặc biệt với hình dáng đặc biệt. Vết bớt khác nốt ruồi, bớt kích thước to hơn và thường không tròn. Vết bớt thường có màu nâu sạm hoặc đỏ, đôi khi màu chàm, ít khi đen xì như nốt ruồi. Vết bớt thường to bằng ngón tay hoặc to hơn. Dân gian tin rằng vết bớt đó là sự đánh dấu của cha mẹ ở kiếp trước. 

Nếu bạn có vết bớt ở những vị trí này xin chúc mừng đó là những vết bớt báo mệnh quý nhân:

bot-trong-long-tay

Vết bớt trong lòng bàn tay

Những người có vết bớt trong lòng bàn tay là người nắm trong tay những phúc đức tiền kiếp, báo hiệu kiếp trước họ làm nhiều việc thiện lành nên kiếp này gặp phúc lớn. Những người này rất có phúc nên gặp xui nhanh được hóa giải. Họ thường gặp rất nhiều thuận lợi trong sự nghiệp và được quý nhân phù trợ, cả đời vinh hiển. 

Vết bớt ở cánh tay

Vết bớt xuất hiện ở cánh tay, trái hoặc phải đều đánh dấu tính cách nhân hậu, sức khỏe tốt và trí tuệ dồi dào. Những người có vết bớt ở cánh tay thường là người đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, hiểu biết lễ nghĩa và dễ đồng cảm. Những người này thường sống phóng khoáng, nhiệt tình nên rất được mọi người yêu mến. Những người có vết bớt này cả đời không lo tiền bạc, và có tính tiêu xài phóng khoáng, nhưng không bao giờ thiếu thốn. 

vet-bot-canh-tay

Vết bớt nằm ở mông

Vớt bớt ở mông chính là chìa khóa vàng mang mệnh phú quý giàu sang. Những người có vết bớt ở mông làm ăn thuận lợi, sống sung túc, không lo nghèo túng, Họ cũng là người có đầu óc nhanh nhạy thông minh, thu hút người khác và có tài năng lãnh đạo. Vết bớt ở mông cũng cho thấy họ là những người rất uy tín và luôn là tâm điểm của cộng đồng, được trọng dụng và được sống một đời an yên.

Vết bớt ở rốn

Vết bớt ở rốn chính là "vàng ẩn trong rốn" nghĩa là những người này có số mệnh phú quý giàu sang. Những người có vết bớt ở rốn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, về già càng sung túc và an nhàn. Cuộc sống của họ bình an hạnh phúc, một đời dư giả.

Bớt giữa rốn và ngực

Đây là vết bớt đánh dấu người có đường tình duyên rất may mắn, gặp được người yêu mình và mình yêu. Đây là những người duyên dáng đi đến đâu được chào đón, hạnh phúc dồi dào gia đình con cái thuận lợi. Những người này thường gặp quý nhân giúp đỡ. 

Vết bớt ở giữa lưng

Người có vết bớt ở lưng là người thuận buồm xuôi gió trong nhiều mặt, luôn có người tương trợ trong cuộc sống. Những người này dù có gặp khó khăn thì cũng nhanh được hóa giải, gặp hung hóa cát, khi về già có con đàn cháu vui vầy, an hưởng phú quý, gia đình hạnh phúc ấm no, phúc đức.

vet-bot-xuong-quai-xanh

Bớt ở vị trí xương quai xanh

Vết bớt ở xương quai xanh thể hiện cho người điềm đạm, ôn hòa, việc gì cũng ôn hòa yên ổn. Dù cho bị kẻ xấu hãm hại, cũng vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, bớt một việc là bớt đi rắc rối, chính sự điềm tĩnh đó của họ mang lại may mắn và vận mệnh tốt lành. Ai mà có vết bớt ở vị trí này thì thường rất khoan dung, hào phóng do đó rất được trân trọng tôn kính. Họ thường là những người có địa vị được trọng dụng đề cao. Những người này sống hòa nhã khó gây thù chuốc oán với ai. 

Vết bớt sau đùi

Vết bớt sau đùi đánh dấu họ là người có nội tâm vững chãi kiên cường. Những người có vết bớt sau đùi là người bản lĩnh và tài năng. Họ là những người xuất chúng, kiên cường. Chính vì thế họ là những người được nể trọng và là người có tinh thần lãnh đạo dẫn dắt người khác. 

Vết bớt ở nách

Dù vết bớt ở nách trái hay nách phải thì những người này đều là những người có mệnh đài hoa, tình duyên tốt đẹp, gia đình hạnh phúc. Những người có vết bớt này sống một đời vui vẻ hạnh phúc và công danh cứ thế thăng tiến không có khó khăn gì.

Vết bớt ở xương cụt

Những người mà có vết bớt ở xương cụt được đánh dấu là người học cao, hiểu rộng. Những người này có xu hướng phát triển tốt ở mặt nghệ thuật. Những người có vết bớt đặc biệt này thường là những người thành đạt, làm ăn thành công, giàu sang phú quý.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn