13 cách phối đồ hack tuổi với quần âu ống đứng không lo già

( PHUNUTODAY ) - Quần âu ống đứng sẽ giúp chị em hoàn thiện những set đồ đi làm chuyên nghiệp, chuẩn thanh lịch.

Quần âu là một món thời trang rất quan trọng đối với tủ đồ công sở, diện món đồ này vẻ ngoài sẽ càng thêm phần chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phom dáng chỉnh tề của quần âu ống đứng cũng có nhược điểm, tổng thể trang phục có thể thành nghiêm túc quá hóa "dừ" và nhạt nhẽo. Đừng lo lắng bởi nếu tham khảo các quý cô châu Á loạt cách mặc quần âu ống đứng sau đây, đảm bảo sẽ biết cách làm mới style của bản thân. 

Empty

Chị em không thể bỏ qua outfit gồm sơ mi trắng cộc tay + quần âu mang tông màu xanh pastel của quý cô Hàn trên đây. Set đồ này trông rất tinh tế. Vẻ sành điệu của outfit tăng thêm nữa khi có sự xuất hiện của đôi sandal.

Empty

Kết hợp mẫu áo với quần âu ống đứng, mang tông màu trà sữa, tổng thể trang phục sẽ rất "tây" và thời thượng. Đôi sneaker trắng đã giúp thắp sáng cả set đồ, hack tuổi hiệu quả mà không phá vỡ vẻ thanh lịch.

Empty

Chị em sẽ không thể bỏ qua công thức áo blouse nhấn eo + quần âu ống đứng, giày mũi nhọn. Không chỉ yêu kiều, thanh lịch, outfit này còn cho hiệu quả hack chiều cao.

Empty

Ngay cả khi diện quần âu ống đứng mang tông màu đen, chị em cũng không sợ già đi nếu kết hợp cùng một chiếc áo mang tông màu hồng pastel ngọt ngào, nữ tính.

Empty

Nếu chọn phiên bản rộng rãi hơn một chút, chị em sẽ có vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung. Combo áo tím lilac kết hợp với quần âu trắng này còn rất sáng sủa, nhẹ mát.

Empty

Sơ vin là thao tác cần thiết để chị em hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Đôi giày búp bê đơn giản rất hợp với nét nhẹ nhàng và trang nhã của tổng thể trang phục.

Empty

Không cần cầu kỳ, bộ đôi áo sơ mi trắng + quần âu màu be cũng thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch. 

Empty

Kiểu quần này phóng khoáng, sành điệu, có tác dụng che vòng eo bánh mì, giúp chị em tự tin tỏa sáng với vóc dáng thon gọn. Khi kết hợp quần âu với áo thun trắng, tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung, lại vừa trang nhã. 

Empty

Áo blouse có chi tiết cổ chữ V sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh mai, thanh thoát hơn. Tông màu xanh pastel của mẫu áo cũng là điểm cộng vì giúp hack tuổi. 

Empty

Chị em hãy lưu tâm công thức áo len tăm + quần âu đen và sandals quai mảnh này nhé! Với công thức trên, người diện không cần tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn nổi bật.

Empty

Combo áo cardigan mỏng nhẹ + quần âu trắng này có sự tổng hòa của nét nữ tính và trẻ trung. Thêm một chiếc vòng ngọc trai, tạo điểm nhấn sang chảnh cho bộ đồ.

Empty

Chị em hãy thử diện quần âu mang tông màu xanh lá cây nổi bật, style sẽ thú vị hơn rất nhiều. Chị em hãy kết hợp với áo và giày dép mang tông màu trắng như quý cô trên là sành điệu miễn chê.

Empty

Thêm một công thức đơn giản nhưng không hề nhám chán, đó là combo gồm áo len tăm + quần âu đen và sandal thời thượng, phóng khoáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link