2 bố con chết thảm trong nhà, thi thể cháy xém: Nhiều dấu hiệu nghi vấn đây là vụ án mạng

( PHUNUTODAY ) - Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, việc bố con anh Khương tử vong có nhiều điểm bất thường, bởi đây là ngôi nhà cấp 4, rất dễ thoát nạn khi có hỏa hoạn.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 2/3, người dân thấy khói bốc ra từ cửa hàng bán tạp hóa và sửa chữa điện tử của anh Lê Ngọc Khương tại số nhà 132, đường Hoàng Diệu, khu phố 2, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Người dân đã tìm cách chữa cháy và gọi báo Cảnh sát PCCC. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) đã điều động 2 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa.

2 bo con chet chay 1- phu

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy khiến 2 bố con tử vong.

Tuy nhiên, ngôi nhà khóa trái nên không ai vào trong được. Khi đám cháy được khống chế, người dân phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện 2 bố con ông Lê Ngọc Khương (SN 1976) và con trai là Lê Thanh Tùng (SN 2002) đã tử vong, thi thể cháy xém.

Theo quan sát, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn là căn nhà cấp 4, lợp proximang có diện tích khoảng 60 m2, nhiều đồ đạc dưới nền cháy đen, còn bên trong phòng khách bị có khói nhẹ, kính và rèm cửa không bị cháy.

Trao đổi với PV Người đưa tin, một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, việc bố con anh Khương tử vong có nhiều điểm bất thường, bởi đây là ngôi nhà cấp 4, rất dễ thoát nạn khi có hỏa hoạn.

2 bo con chet chay - phun

Lực lượng chức năng phát hiện có dấu hiệu nghi vấn đây là vụ án mạng, có thể sau khi gây án, đối tượng đốt để phi tang.

Được biết, bố con anh Khương là người thân thiện, hòa đồng, không có bất kì xích mích với ai trong hàng xóm.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện có dấu hiệu nghi vấn đây là vụ án mạng, có thể sau khi gây án, đối tượng đốt để phi tang. Tuy nhiên, đây mới chỉ nhận định ban đầu.

Đến chiều tối 2-3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn