2 bộ phận trên cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm, đừng để nam giới động vào kẻo thiệt thân

( PHUNUTODAY ) - Khi gần gũi, nam giới thường có thói quen 'âu yếm' 2 bộ phận này, tuy nhiên họ không biết rằng nó có thể gây hại.

Khi nam nữ yêu đương, gần gũi, tự nhiên trong lòng sẽ có những ham muốn, nhu cầu được vuốt ve, âu yếm đối phương. Đặc biệt là nam giới, luôn thích được tỏ ra ân cần với bạn gái hoặc vợ của mình.

Tuy nhiên, có 2 bộ phận tưởng bình thường nhưng rất nhạy cảm ở phụ nữ, tránh động chạm quá mạnh kẻo nguy hiểm.

4

Đầu tiên là cổ của người phụ nữ không được chạm vào

Trong lúc "yêu", nhiều người đàn ông thích để lại những vết hôn cổ hay còn gọi là dấu "hickey" như một dấu ấn tình yêu, minh chứng cho những giây phút lãng mạn của họ bên nhau.

Thế nhưng việc này có thể làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người phụ nữ vì cổ có một huyệt đạo rất nhạy cảm đó là xoang động mạch cảnh.

Đây là bộ phận có kích thước chỉ bằng hạt đậu nành, nằm ở 2 bên cổ, cách thanh quản khoảng 5-6 cm.

Khi xoang động mạch cảnh ở cổ bị tác động hoặc bị ép liên tục, có thể khiến một số người bị giảm nhịp tim và giảm huyết áp đột ngột, từ đó dẫn đến mọi thứ trước mặt đều là màu đen hoặc có thể bị ngất, nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến đột t.ử.

Chẳng hạn như trường hợp của cô gái có tên Tiểu Nha (16 tuổi, ở Trung Quốc) là ví dụ cảnh báo cho tất cả mọi người.

Vào một buổi tối khi đang dùng bữa cùng gia đình, Tiểu Nha bất ngờ ngã xuống đất và nôn mửa. Bố mẹ Tiểu Nha rất sợ hãi và vội vàng gọi cấp cứu đưa con gái tới bệnh viện, nhưng cô gái đã qua đời trước khi được bác sĩ cấp cứu.

Bố Tiểu Nha nói với bác sĩ rằng, con gái ông trước giờ sức khỏe vẫn tốt và trước đây chưa từng bị bệnh gì quá nặng, nhưng lại bất ngờ ra đi khi mới 16 tuổi. Ngay cả các bác sĩ cũng không rõ lý do một cô gái trẻ như Tiểu Nha lại có thể bị đột quỵ.

Thế nhưng, sau khi kiểm tra kỹ hơn, các bác sĩ đã thấy trên cổ Tiểu Nha có một vết hôn rất đậm, để lại thành dấu bầm trên da.

Hóa ra, Tiểu Nha đang có bạn trai và 2 người rất yêu nhau. Vì thế trước khi về nhà, cô đã được bạn trai hôn một cái rất mạnh trên cổ. Không ngờ rằng vết bầm này lại là nguyên nhân khiến cô bị đột quỵ sau đó.

5

Ngoài cổ, tai của người phụ nữ cũng rất nguy hiểm

Khi “yêu”, hầu hết đàn ông đều thích hôn tai người mình yêu nhưng thực ra đây là một bộ phận khá nhạy cảm.

Các anh vẫn có thể mơn trớn khu vực này, tuy nhiên không nên dùng lực quá mạnh vì sẽ rất nguy hiểm.

Điều này là bởi nếu hôn mạnh có thể gây ra áp lực ống tai, từ dó gây thủng màng nhĩ, vì bộ phận này của chúng ta rất mỏng manh. Nếu vô tình làm cho màng nhĩ của bạn nữ bị rách trong khi đụng chạm vào thì sẽ ảnh hưởng đến thính giác của người phụ nữ.

Vì vậy,  tốt nhất là chú ý không hôn hay đụng chạm quá mạnh vào những bộ phận này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link