2 cách khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên điện thoại dễ nhất: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa một cách dễ dàng, chẳng tốn thời gian.

Ứng dụng Zalo là gì?

Ứng dụng Zalo trên điện thoại chính là một ứng dụng mạng xã hội giúp con người có thể trao đổi, nhắn tin gửi các tập tin thuận tiện dễ dàng nhất. Đồng thời, khi dùng Zalo bạn có thể dễ dàng tham gia những cuộc hội thoại nhóm vô cùng thuận tiện giúp bạn giải quyết công việc, học tập tốt hơn. Đặc biệt khi nhắn tin qua Zalo tính bảo mật vô cùng cao nếu bạn trót xóa mất những tin nhắn Zalo nhưng cần khôi phục lại trong trường hợp cần dùng lại thì hãy áp dụng ngay cách dưới đây:

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo trên điện thoại iPhone

Bước 1: Đăng nhập Zalo trên điện thoại. Sau đó nhấn vào biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải màn hình. Bạn hãy đăng nhập trên zalo điện thoại iphone.

Cách khôi phục lại toàn bộ tin nhắn zalo đã xóa

Cách khôi phục lại toàn bộ tin nhắn zalo đã xóa

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt ở góc trên bên phải

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Tin nhắn rồi chọn vào Sao lưu và khôi phục.Chọn tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn Zalo đã xóa trên iPhone

Bước 4: Lúc này, màn hình sẽ hiện ra những thông tin nhắc nhở trước khi bắt đầu khôi phục tin nhắn, nếu đã chắc chắn muốn khôi phục thì bạn nhấn vào Khôi phục tin nhắn (ô màu xanh) để xác nhận.

Bước 5: Quá trình khôi phục tin nhắn mất vài giây, sau khi hoàn tất thì Zalo sẽ tự thoát. Khi màn hình hiện lên thông báo đã khôi phục xong, bạn bấm Tiếp tục, Zalo sẽ tự thoát ra. Bạn chỉ cần mở lại và vào xem tin nhắn đã khôi phục là được.

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

Cách khôi phục tin nhắn zalo đã xóa

Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo bằng điện thoại Android

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo trên điện thoại Android. Nhấn vào biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải màn hình, tiếp theo nhấn chọn hình bánh răng Cài đặt.Đăng nhập zalo chọn thêm để khôi phục tin nhắn

Bước 2: Tại phần cài đặt bạn nhấn chọn Tin nhắn. Bạn kéo xuống để bấm chọn Sao lưu và khôi phục rồi bấm tiếp Tiến hành sao lưu.Cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Zalo bằng điện thoại Android

Bước 3: Đợi thông báo sao lưu xong là bạn đã hoàn thành việc sao lưu tin nhắn rồi đấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt Tự động sao lưu để có thể khôi phục tin nhắn bất cứ lúc nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link