2 điều đàn ông cực ghét khi quan hệ nhưng hầu như chị em chẳng ai biết

( PHUNUTODAY ) - 2 điều đàn ông cực ghét khi quan hệ nhưng hầu như chị em chẳng ai biết nên đọc để tránh ngay kẻo vợ chồng khó mà hòa hợp.

quan-he-1

Không thích màn dạo đầu

Nếu như phụ nữ luôn thích sự âu yếm, kích thích của màn dạo đầu để nhập cuộc yêu thì đàn ông lại không. Thậm chí nguyên nhân khiến vợ chồng gặp trục trặc trong chuyện yêu lại đến từ việc đàn ông bỏ qua màn dạo đầu.

Thực ra không hẳn đàn ông ghét màn dạo đầu, họ chỉ không muốn nó kéo dài quá lâu. Bởi đàn ông khác phụ nữ, họ nhập cuộc yêu rất nhanh và không muốn phí cảm xúc vào màn dạo đầu, mơn trớn nhẹ nhàng quá lâu. Tất nhiên, không nên bỏ qua màn dạo đầu, nhưng cũng đừng phiền hà nếu chàng có màn dạo đầu qua loa.

Bị từ chối

Điều đàn ông cảm thấy khó chịu nhất chính là việc bị từ chối, khi phụ nữ nói rằng không muốn, không phải lúc này hoặc để hôm khác bù… Điều này có thể khiến đàn ông căng thẳng vì nhu cầu không được đáp ứng. Đồng thời cũng cảm thấy xấu hổ khi là người chủ động nhưng lại bị chối từ và thậm chí họ có thể nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực như nghi ngờ tình cảm của đối phương hoặc tự ti về bản thân không khiến nửa kia hứng thú.

Đàn ông thích “hành động” khi có ánh sáng

Phụ nữ thường cảm thấy e ngại, không tự tin làm “chuyện ấy” khi đèn vẫn còn sáng. Trái ngược với điều đó, đàn ông lại thích “hành động” khi có ánh sáng. Họ rất thích được ngắm nhìn và khám phá cơ thể của người phụ nữ.

Chị em cần biết rằng đàn ông cũng “giả vờ” lên đỉnh

Không chỉ có phụ nữ “giả vờ” lên đỉnh để lấy lòng chồng mà đàn ông cũng không ngoại lệ. Nhiều đàn ông chia sẻ, họ rất khó để đạt cực khoái trong mỗi lần “yêu” vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để vợ/người yêu cảm thấy hài lòng và không mất sĩ diện, đàn ông phải “giả vờ lên đỉnh” để kết thúc cuộc yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link