Tiên dược rẻ tiền vợ nên mua nấu cho chồng, để quý ông cực sung ‘chuyện ấy’ ngoài 50 mà vẫn như 20

( PHUNUTODAY ) - Tiên dược rẻ tiền vợ nên mua nấu cho chồng, để quý ông cực sung ‘chuyện ấy’ ngoài 50 mà vẫn như 20, dù là nam hay nữ cũng nên biết.

Súp lơ xanh

Một nghiên cứu gần đây của Harvard cho thấy những người ăn súp lơ xanh 5 lần/ tuần giảm nguy cơ ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường.

Nó còn giúp giảm homocysteine, chất axit amino liên quan tới nguy cơ tim mạch và đột quỵ. Ăn súp lơ xanh tăng cường sức đề kháng và thúc đẩy các tuyến nội tiết hỗ trợ, nâng cao sức khỏe và tăng cường nhu cầu tình dục.

Cá ngừ

Dù bạn ăn cá ngừ đóng hộp hay ăn cá tươi đều giúp tăng cường testosterone. Một khẩu phần ăn cá ngừ có thể đáp ứng đủ nhu cầu vitamin D hằng ngày của bạn. Nếu không phải là người thích cá ngừ, bạn có thể tìm các nguồn cung cấp vitamin D từ cá khác như cá mòi hay cá mối.

quan-he

Sữa

Sữa là nguồn cung cấp protein, canxi tuyệt vời. Trẻ em và phụ nữ đều được khuyến khích uống sữa để có xương chắc. Với nam giới, sữa cũng giúp cơ xương chắc chắn. Hàm lượng vitamin D trong sữa cũng giúp cho lượng hormone testosterone tăng lên.

Để có thể tăng hormone testosterone, nam giới nên chọn sữa có bổ sung vitamin D, ít béo hoặc tách béo. Đây là sữa có các chất dinh dưỡng như sữa nguyên chất nhưng không chứa chất béo bão hòa.

Lòng đỏ trứng

Đây là nguồn cung cấp vitamin D cho cơ thể. Lòng đỏ trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn lòng trắng. Cholesterol của lòng đỏ còn hỗ trợ tăng testosterone trong trường hợp giảm.

Đậu bắp

Một nghiên cứu gần đây cho hay, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng sinh dục, gây cương cứng cho quý ông.

Vì thế, ăn đậu bắp thường xuyên với một lượng hợp lý sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sinh lực, trị được chứng rối loạn cương dương.

Rau muống

Trong rau muống chứa axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh, làm tăng cường tuần hoàn dương vật. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc (đã rang), rau muống xào tỏi đều có các tác dụng cộng hưởng rất lợi.

Hành, hẹ

Lá hành, lá hẹ có tác dụng kích thích ham muốn tình dục, trị chứng liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, tăng cường tráng dương và được coi là thực phẩm tăng cường sinh lý cho quý ông vì chứa nhiều loại đường như (fructose, glucose, lactose…), các hợp chất (odorin, proteine, aliin, chất xơ, vitamin C).

Vì vậy, đàn ông nếu gặp chứng bất lực nên ăn nhiều hành, hẹ ít nhất 3 bữa/tuần.

Giá đỗ

Giá rất giàu các chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam, so với hạt đỗ thì dinh dưỡng trong giá cao gấp đôi. Lượng khoáng chất kẽm vitamin B2, B12, vitamin C là các chất quan trọng để “con giống” luôn khỏe mạnh giúp nâng cao khả năng thụ thai của đàn ông.

Giá nhiều dinh dưỡng nhưng lại rất rẻ tiền, vì vậy chị em nên bổ sung đều đặn trong những bữa cơm hàng ngày để cải thiện khả năng “yêu” của ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link