Kinh hoàng một phụ nữ lại bị thang cuốn siêu thị “nuốt chửng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ trung niên vừa bị thang cuốn “nuốt chửng” khiến những người có mặt không khỏi kinh hãi.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào trưa ngày 17/12 tại một siêu thị ở khu Johor Bahru, Malaysia.

Các nhân chứng có mặt tại đây cho biết, khi họ đang mải mê mua sắm bỗng nghe thấy một tiếng động rất lớn. Khi đến khu vực chân thang cuốn tầng 1, họ thấy một người phụ nữ trung niên với phần đầu, cổ và mặt bê bết máu đang được những người xung quanh tìm cách đưa ra khỏi chiếc hố. Cảnh tượng này khiến những người có mặt tại đây không khỏi bàng hoàng, kinh hãi.

o

Một phụ nữ lại bị thang cuốn siêu thị “nuốt chửng”.

“Người phụ nữ vừa bước xuống bậc cuối cùng thì nắp thang cuốn đột nhiên bị thụt khiến cho cả người nạn nhân bị rơi xuống chiếc hố bên dưới. Rất may đây là điểm cuối cùng của thang cuốn ở tầng 1 nên chiếc hố không quá sâu”, một nhân chứng cho biết.

Người phụ nữ sau đó được đưa lên khỏi chiếc hố và đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu. Tuy chưa rõ thương tích của nạn nhân cụ thể ra sao, nhưng chấn thương về mặt tâm lý có lẽ là rất lớn, bà thậm chí còn không nói được mấy câu khi được đưa ra khỏi chiếc hố.

“Không ngờ có ngày tôi lại phải tận mắt chứng kiến một vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng như thế. Lúc chứng kiến, tôi hoảng sợ đến mức chân tay run lẩy bẩy và tự nhủ sau này sẽ phải cực kỳ cẩn thận mỗi lần đặt chân lên thang cuốn, nhất là khi đi cùng trẻ nhỏ” chị D.Q.T., một du khách người Việt có mặt ở hiện trường cho biết.

Vụ tai nạn này diễn ra trong bối cảnh dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi hàng loạt vụ sập thang cuốn xảy ra gần đây. Trước đó, vào tháng 7, một bà mẹ trẻ đã tử vong do bị thang cuốn tại trung tâm thương mại Anliang ở thành phố Kinh Châu, tỉnh Hồ Bắc “nuốt chửng”.  Hồi tháng 6, một bé trai cũng bị thang cuốn ở trung tâm mua sắm ở Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây “nuốt” cánh tay.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Giật mình cách bảo quản khiến mật ong biến thành chất độc
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Giật mình cách bảo quản khiến mật ong biến thành chất độc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu bảo quản không đúng cách, mật ong bổ dưỡng dễ biến chất, thậm chí gây nguy hại cho tính mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn